วิดีโอที่น่าสนใจ

 

EP.1 Football Challenge (ท้าเตะ) Three Bottle Bros

โปรดทราบ การใช้เครื่องคอมหรือมือถือเครื่องเดียว ดูหลายวิดีโอพร้อมกัน จะทำให้คุณไม่ได้รับค่าชมวิดีโอ

128

ผู้เช้าชม

0 / 3:57

ความยาววีดีโอ

0 บาท

รายได้เมื่อชมวีดีโอจบ

เกี่ยวกับวีดีโอ / สร้างรายได้

สร้างรายได้ : ทุกๆ 2 ชั่วโมง
ความยาววีดีโอ : 3 นาที 57 วินาที
ช่วงเวลา : ทุกๆ 2 ชั่วโมง

รายละเอียดวีดีโอ

 

 

สวัสดีครับสำหรับในคลิปนี้นะฮะก็จะเป็นการทำกิจกรรมอีกอันหนึ่งของสามพี่น้องตระกูลขวดนะครับพวกเขาจะมาทำอะไรในวันนี้ก็คือการท้าเตะนั่นเองครับก็คือการทำฟุตบอล Challenge นะฮะก็จะทาเตะและวาง 3 พี่น้องตระกูลขวดก็จะมีใครบ้างก็จะมีไม่ไม่มันไม่อ่านน่ะ Jack Mike และก็เฟรดดี้นี่คือทั้ง 3 คนพี่น้องนะครับและก็สำหรับคนที่ยังไม่รู้จัก 3 คนพี่น้องเดี๋ยวผมจะเล่าให้ฟังนะครับ

  

 ครับสำหรับหลายคนที่ยังไม่รู้จักสามพี่น้องตระกูลขวดนะว่าเขามาได้ยังไงนั่นก็คือจริงๆแล้วสามพี่น้องตุ๊กตาขวดนี้ก็จะเป็นตุ๊กตาที่พวกเราสร้างขึ้นมาเองนะครับเราสร้างตุ๊กตาขวดขึ้นมาจากขวดนะครับน้ำที่อยู่ทั่วไปแล้วหลังจากนั้นเมื่อเราสร้างมันเสร็จเรียบร้อยแล้วก็ให้ชื่อมันแต่ละตัวนะครับและก็เราก็ทำมาเป็นอนิเมชั่นนั่นเองนะครับ 3 พี่น้องตุ๊กตาขวดตัวที่เป็นพี่ก็จะชื่อว่าไมค์นะครับส่วนตัวที่ 2 ต้องบอกสีประจำตัวด้วยนะฮะสีประจำตัวของไมค์ก็คือสีน้ำเงินครับเขาจะถือบอลสีน้ำเงินนั่นเองนะครับส่วนตัวที่ 2 นั่นก็คือ Jack นะครับจะให้ก็น่าเป็นตัวที่ 2 นะครับสีประจำตัวของแจ็คก็คือสีแดงนั่นเองเขาจะถือลูกบอลเป็นสีแดงนะครับส่วนตัวที่ 3 ก็คือเฟรดดี้นะครับเฟรดดี้ก็จะเป็นตัวสุดท้ายที่พวกเราสร้างขึ้นมานะเป็นตัวที่เตี้ยที่สุดในสามพี่น้องตระกูลขวดเล็กก็ว่าได้นะครับสีประจำตัวของแจ็คเอ้ยเฟรดดี้นะฮะก็คือสีเหลืองนั่นเองนะครับ

  

 OK สำหรับวันนี้ก็เป็นการท้าไปฟุตบอลนะครับลักษณะของการเตะฟุตบอลนี้ก็คือเราจะวางโกไว้ 2 กอนะฮะแล้วก็หลังจากนั้นก็จะมีการแข่งขันกัน 3 คนคนนึงเตะนะครับและอีก 2 คนเป็นโกนะครับอยู่คนละโตนั่นเองนะครับแล้วก็เมื่อกรรมการให้มีการเตะกันเกิดขึ้นพบทั้งสองคนก็จะเตรียมตัวในการรับบอลนั่นเองนะครับเดี๋ยวเราเข้าไปดูกันเลยนะครับว่าการแข่งขันจะเป็นยังไงใครจะเริ่มเป็นคนแรกนะครับนี่คือสามีน้องตาโกนๆสามีนอนนี่คือแจ้งนะครับสีประจำตัวคือสีแดงนี่คือไม้สีประจำตัวของเขาคือสีน้ำเงินนะครับแล้วก็เฟรดดี้เป็นสีเหลืองในรอบที่ 1 นะครับมันดูกันเลยนี่ใครยิงเนี่ยใครเป็นคนยิงเนี่ยเฟรดดี้ยิงเหรอครับเป็นสนามที่เราสร้างขึ้นอยู่ใน roblox Studio ไม่ใช่นี่ครับ

  

ฟรดดี้นะครับลองเตะเข้าไปแล้วนะครับนี่ฮะลูกแรกเพื่อที่เตะไปแล้วแต่เข้าประตูของไมค์ครับ Lady ได้ 1 แต้มครับก็อย่างที่บอกนะมี 2 ประตูนะมี 2 คนอยู่ที่ประตูแจ็คจะเป็นคนเตะคนที่ 2 นะครับเตะเข้าไปแล้วนะรูปมาเข้าของฝั่งไหนจึ๊บเป็นไปได้อย่างไรครับแจ็คพลาดนะครับต่อไปเป็นฝีมือฝีเท้าของไม้ไม้มาแล้วครับเตะไมค์ซัดเข้าไปแล้วนะครับจะเข้าของใครสามเหลี่ยมนะครับเอาสามเหลี่ยมตรงกอของแจ็คนั่นเองโอ้โหน่าเสียดายนะครับตอนนี้ไม่ได้เป็น 1 แต้มในเฟสที่ได้เป็น 1 แต้มบนในรอบที่ 2 นะครับเมื่อกี้แจ็คพลาดไปแล้วนะครับเฟรดดี้เตะนะฮะจะเข้าโกงของใครมาลุ้นกันของไมค์นั่นเองครับเรามาดูของแจกบ้างนะครับแจกเตะมาแล้วนะครับบอลสีแดงเตะผ่านมาปุ๊บเข้าประตูของใครลูกมันของเข้าไปฝั่งโน้นแต่ปรากฏว่าไมค์เซฟได้เข้าหรือเปล่าแต่ก็ยังพลาดเฮ้ยเช็คเข้าครับแจ็คเข้าไปตอนนี้ไมค์เป็นคนเตะบ้างครับแจ็ครับได้ครับ

 

ต่อไปนะครับเป็นรอบที่ 3 ครับรอบที่ 3 นะครับอ้าวรอบที่ 3 นี่คือติดตามในคลิปถัดไปใช่ไหมครับ ok คนพากย์งงเลยครับสรุปผลการแข่งขันนะครับการแข่งขันในคลิปนี้นะฮะก็แข่งกันที่ 2 รอบครับรอบแรกก็นะครับเฟรดดี้กับไมค์ได้แต้มไปนะครับและแจ็คพลาดนะครับสำหรับรอบที่ 2 นะฮะปรากฏว่าแจ็คทำแต้มตีขึ้นมานะครับได้ 1 สำหรับเฟรดดี้นี้ก็ปรากฏว่าเตะเข้ามาแต่ว่าแจกเซฟได้นะครับส่วนไม่นะครับเตะเข้ามาปรากฏว่าแจ็คเสพได้เหมือนกันคะแนนตอนนี้ก็จะเป็นเทรดดี้ได้ 1 ครับแจกได้ 1 นะครับเราก็ไม่ได้นะครับต่อไปเราก็จะไปดูในรอบที่ 3 นะครับในคลิปถัดไปนั่นเองนะครับ

 

^