วิดีโอที่น่าสนใจ

 

EP.2 Football Challenge (ท้าเตะ) Three Bottle Bros

โปรดทราบ การใช้เครื่องคอมหรือมือถือเครื่องเดียว ดูหลายวิดีโอพร้อมกัน จะทำให้คุณไม่ได้รับค่าชมวิดีโอ

251

ผู้เช้าชม

0 / 5:7

ความยาววีดีโอ

0 บาท

รายได้เมื่อชมวีดีโอจบ

เกี่ยวกับวีดีโอ / สร้างรายได้

สร้างรายได้ : ทุกๆ 6 ชั่วโมง
ความยาววีดีโอ : 5 นาที 7 วินาที
ช่วงเวลา : ทุกๆ 6 ชั่วโมง

รายละเอียดวีดีโอ

 


สำหรับในคลิปนี้นะคะเราก็มาลุยกันต่อนะครับในการท้าเตะของสามพี่น้องตระกูลขวดหน่อยครับใน EP ที่ 2 นะครับเป็นฟุตบอล Challenge นะครับเป็นการท้าเตะนั่นเองนะครับมาตอนนี้รอบที่ 3 กันนะครับสรุปผลการผลการเตะในครั้งแรกนะครับก็มีแต้มตามนี้นะครับเฟรดดี้ได้ 1 แต้มนะครับแล้วก็แจ็คได้ 1 แต้มแล้วก็ไม้ได้ 2 แต้มนะครับแต่ก่อนอื่นผมอยากจะแนะนำนะครับว่าใครที่ยังไม่รู้จักว่าสามพี่น้องตระกูลขวดคือใครก็เข้าไปดูก่อนนะครับผมจะอธิบายผมจะเล่าให้ฟังครับ
 
 ครับสำหรับหลายคนที่ยังไม่รู้จักสามพี่น้องตระกูลขวดนะว่าเขามาได้ยังไงนั่นก็คือจริงๆแล้วสามพี่น้องตุ๊กตาขวดนี้ก็จะเป็นตุ๊กตาที่พวกเราสร้างขึ้นมาเองนะครับเราสร้างตุ๊กตาขวดขึ้นมาจากขวดนะครับน้ำที่อยู่ทั่วไปแล้วหลังจากนั้นเมื่อเราสร้างมันเสร็จเรียบร้อยแล้วก็ให้ชื่อมันแต่ละตัวนะครับและก็เราก็ทำมาเป็นอนิเมชั่นนั่นเองนะครับ 3 พี่น้องตุ๊กตาขวดตัวที่เป็นพี่ก็จะชื่อว่าไมค์นะครับส่วนตัวที่ 2 ต้องบอกสีประจำตัวด้วยนะฮะสีประจำตัวของไมค์ก็คือสีน้ำเงินครับเขาจะถือบอลสีน้ำเงินนั่นเองนะครับส่วนตัวที่ 2 นั่นก็คือ Jack นะครับจะให้ก็น่าเป็นตัวที่ 2 นะครับสีประจำตัวของแจ็คก็คือสีแดงนั่นเองเขาจะถือลูกบอลเป็นสีแดงนะครับส่วนตัวที่ 3 ก็คือเฟรดดี้นะครับเฟรดดี้ก็จะเป็นตัวสุดท้ายที่พวกเราสร้างขึ้นมานะเป็นตัวที่เตี้ยที่สุดในสามพี่น้องตระกูลขวดเล็กก็ว่าได้นะครับสีประจำตัวของแจ็คเอ้ยเฟรดดี้นะฮะก็คือสีเหลืองนั่นเองนะครับ
 
 นี่ครับคือสามพี่น้องตระกูลขวดนาก็มีแจ็คมีไหมแล้วก็มีเฟรดดี้นั่นเองนะครับเดี๋ยวเราจะไปดูกันนะครับว่าในรอบ final ในคลิปที่ 2 เนี่ยนะใครจะเป็นคนชนะนะครับต่อไปนะครับเมื่อกี้ใครเป็นคนเตะเมื่อกี้เฟรดดี้เตะนะฮะปรากฏว่าเข้าประตูของแจ็คไปนะครับในรอบนี้นะครับก็ตอนนี้เป็นการโชว์เตะนะครับว่าใครจะเตะเข้าไปก็ทุกคนก็เตะได้ต่อไปนี้นะครับเฟรดดี้จะเป็นคนเตะเป็นคนแรกนะครับเพจนี้ซัดเข้าไปแล้วนะครับจะไปเข้าประตูของใครเอ่ยลูกบนซ้ายมาปุ๊บอื้อหือเข้าสามเหลี่ยมนะฮะของของเฟรดดี้เลยนะเอ้ยของแจ็คเลยนะครับตอนนี้เฟรดดี้ทำแต้มนำไปอยู่ที่ 3 แล้วนะครับสำหรับไมค์ก็แจ็คก็ยังได้ 1 อยู่นะครับสำหรับต่อไปนะครับก็จะเป็นตาของใครเป็นตาของแจ็คนะครับแจ็คจะได้เตะราคาใจเข้ามาแล้วซัดเข้าไปนะครับใครจะเข้าประตูไหนลูกมันไซร้โค้งโอ้โหปรากฏว่าเฟรดดี้ต่างทางได้ถูกนะครับปรากฏว่าแจ็คก็ยังพลาดอยู่เหมือนเดิมนะครับต่อไปก็จะเป็นตาของไมค์บ้างนะครับจะไปเข้าของใครลูกมันไซ้โค้งไม่รู้จะเข้าของใครนี่โอ้โหข้าวของเฟซนี้ครับปรากฏว่าไม่ได้อีกนะครับเป็น 2 แต้มในรอบที่ 4 นะครับรอบที่ 4 เฟรดดี้จะเริ่มเป็นเตะเป็นคนแรกนะครับโดยที่ฟัดเข้าไปชุบปรากฏว่าเข้าของแจ็คนะครับ 4 แต้มเฟรดดี้นำไปแล้วครับ 4 แต้ม
 
ต้องบอกว่าเฟซนี้นี่มาแรงจริงๆนะครับต่อไปก็จะเป็นตาของแจ็คบ้างนะครับแจ็คชูมือขึ้นแล้วนะครับว่าเขาจะเป็นคนเตะในรอบนี้แจ็คซัดเข้าไปครับจะเข้าประตูของใครเอ่ยนะฮะข้าวของไม้หรือว่าเฟรดดี้ลูกมันโค้งนะครับปรากฏว่าโอ้โหเข้าประตูของไมค์เข้าตรงที่สามเหลี่ยมพอดีเลยเนี่ยครับปรากฏว่าไมค์รับไม่ได้นะฮะก็เป็นคะแนนของแจ็คไปนะครับต่อไปได้เป็นตาของไม้นะเขาจะเป็นคนเตะในรอบนี้นะครับไม้เตะแล้วครับเตะไปแล้วจะเข้าประตูของใครเอ่ยลูกหมาที่ของเฟรดดี้นะครับโอ้โหน้องนี้ตรงตัวมากเลยทำเฟรดดี้นี่รับไปได้อย่างสวยงามเลยนะแบบง่ายๆเลยนะครับแต่มันเป็นยังไงครับแต่ตอนนี้ก็เฟรดดี้ได้ 4 ครับส่วน Jack ได้ 2 นะครับแล้วทำไมก็ได้ 2 นะต้องบอกว่าเฟรดดี้มาแรงจริงๆครับต่อไปนะฮะทุกคนจะอยู่ในรอบสุดท้ายแล้วนั่นก็คือรอบที่ 5 นั่นเองนะครับในยกสุดท้ายเฟรดดี้ก็จะเป็นคนเตะเป็นคนแรกเขาให้โบกมือไปแล้วนะครับเตะเข้าไปแล้วจะเข้าประตูของใครครับประตูของโอ้โหหัวชนกันฮะเกิดขึ้นได้อย่างไรหัวแจ็คกับหัวไม้ชนกันปรากฏว่ากระโดดเข้าไปในทางเดียวกันนะหัวก็เลยชนกันเฟรดดี้นำไปแล้วนะครับตอนนี้ 5 แต้มนะครับต่อไปเป็นตาของใครเอ่ย
 
ต่อไปเป็นตาของแจ็คนะครับแจ็คโบกมือให้แล้วนะว่าเขาจะเป็นผู้เตะนะครับแจ็คเข้ามาซัดเต็มข้อครับปลื้มเข้าประตูของใครเอ่ยเข้าอื้อหือลูกมันฉลาดครับมาตรงมาตรงที่มุมที่ลูกบอลมาแต่มันไซส์ของไปเข้าประตูของไมค์ซะงั้นนะครับก็แจ็คก็เลยได้แต้มไปนะแต้มอยู่ตอนนี้ก็คือเฟรดดี้ได้ 5 ครับแจ็คตามมาเป็น 3 นะครับไมค์ก็ได้น้อยที่สุดนะฮะก็คือ 2 แต่ว่ารูปถัดไปนี่จะเป็นลูกของไม้เนี่ยไม้จะเป็นคนเตะนะครับไม้เป็นคนเตะคนสุดท้ายมาแล้วครับไม้เตะเข้าเต็มแรงครับซัดเข้าไปลูกไปเข้าโกงของใครเอ่ยดูเขาไม่ได้โอ้โหปรากฏว่าเฟรดดี้เซฟได้นะครับเพราะไม่เหลือเชื่อจริงๆนะเฟียกระดกกระโดดไปถูกทางนะฮะแล้วก็เซฟได้นะครับปรากฏว่าแต้มตอนนี้ก็อยู่ที่เฟรดดี้ได้ 5 นะครับแล้วก็แจ็คได้ 3 นะครับส่วนไม้ก็ยังพลาดเหมือนเดิมนะครับได้แค่ 2 สรุปแล้วนะครับในวันนี้การแข่งขันการเตะฟุตบอลในวันนี้นะครับระหว่าง 3 พี่น้องตระกูลขวดนะฮะก็ปรากฏว่าผู้ชนะในวันนี้ The Winner ในวันนี้นะครับก็คือเฟรดดี้นั่นเองครับเฟรดดี้ได้ 5 แต้มเป็นผู้ชนะไปครับ
 
ก็จบไปแล้วนะครับสำหรับการแข่งขันฟุตบอลนะครับของบิน 3 พี่น้องตระกูลขวดนะครับก็คนที่เป็นผู้ชนะในวันนี้ก็จะเป็นเฟรดดี้นะครับก็เก็บไปได้ 5 แต้มนะครับส่วนคนอื่นก็ลดหลั่นกันไปนะครับก็ในคลิปต่อไปถ้าเกิดสามพี่น้องตระกูลขวดนะครับเล่นกีฬาประเภทไหนหรือว่าชาเลนจ์ของอะไรแล้วก็ไปติดตามกันดูนะครับว่าในคลิปถัดไปจะเป็นการแข่งขันหรือว่า Challenge อะไรนะครับสำหรับวันนี้บ๊ายบายครับ
 
^