วิดีโอที่น่าสนใจ

 

OH..MY VACATION...!!! (โอ้...วันหยุดของผม...!!!) V.31

โปรดทราบ การใช้เครื่องคอมหรือมือถือเครื่องเดียว ดูหลายวิดีโอพร้อมกัน จะทำให้คุณไม่ได้รับค่าชมวิดีโอ

141

ผู้เช้าชม

0 / 4:58

ความยาววีดีโอ

0 บาท

รายได้เมื่อชมวีดีโอจบ

เกี่ยวกับวีดีโอ / สร้างรายได้

สร้างรายได้ : ทุกๆ 4 ชั่วโมง
ความยาววีดีโอ : 4 นาที 58 วินาที
ช่วงเวลา : ทุกๆ 4 ชั่วโมง

รายละเอียดวีดีโอ

 

 ในคลิปนี้ผมจะให้ดูผลงานในการสร้างสามพี่น้องตระกูลขวดนะครับเราใช้ขวดที่เป็นขวดน้ำที่ใช้แล้วแล้วก็หลังจากนั้นเรานำมาตัดแล้วเรานำมาตัดเรียบร้อยแล้วก็นำมาทำเป็นตุ๊กตาเราทำได้ 3 ตัวซึ่งแต่ละตัวนั้นก็แนะนำตัวไปแล้วนะครับก็คือมีทั้งมีทั้งไม้มีทั้งแจ็คแล้วก็มีทั้งเฟรดดี้นะครับเราให้ชื่อเข้าไปและวันนี้ทั้ง 3 พี่น้องก็มาที่ชายทะเลพวกเขาเข้ามาพักผ่อนกันเราจะมาดูว่ากิจกรรมที่เขาทำนั้นมีอะไรบ้างที่นี่นะครับและเราจะเห็นว่าที่นี่มีบรรยากาศที่สวยงามมากแต่ต้องบอกนะครับว่านี่เป็นการทำ Animation โดยใช้โปรแกรมมายาซึ่งเป็นโปรแกรมที่กำลังฝึกสำหรับในการทำ Animation นะครับตัวละครที่ผมใช้ก็จะเป็นตัวละครที่มาจากตุ๊กตาทั้งหมดนั่นเองเราจะมาดูนะครับว่าพวกเขาทำกิจกรรมอะไรบ้างนะครับ
  
ต้องบอกว่าบริเวณชายหาดที่นี่นะครับแม่ค่อนข้างจะมีอุปกรณ์สะดวกสบายสำหรับนักท่องเที่ยวทั้งหลายแหล่นะครับที่เข้ามาท่องเที่ยวที่นี่นะครับแล้วไม้แจ็คแล้วก็เฟรดดี้เองก็เป็นหนึ่งในกลุ่มของนักท่องเที่ยวที่มาพักผ่อนที่นี่นะครับที่เห็นได้ว่ามีทั้งที่อาบแดดมีทั้งของเล่นเครื่องเล่นหลายอย่างแต่ที่แน่ๆที่สำคัญมากที่สุดก็คือพวกเข้าไปเล่นอะไรเราไปดูกันครับในขณะที่ทั้ง 2-3 คนนะครับกำลังนอนอยู่ก็ต้องมี 1 คนและหายไปนะครับไม่รู้เกิดอะไรขึ้นเขาก็หายไปเรามาดูนี่คือบรรยากาศก็จะมีต้นมะพร้าวนะครับที่ขาวสะอาดไปฝั่งโน้นก็จะมีเกาะเล็กๆอยู่ตรงกลางทะเลสวยงามเลยทีเดียวอาจมีห่วงยางด้วยถ้าเกิดใครอยากจะเล่นน้ำก็สามารถนำห่วงยางไปเล่นในน้ำได้นะครับสีสันเจ็ดไปหมดมีใครนั่งอยู่อ๋อไม่ใช่ที่เราจะแจ้งนั่นเองมีคนนั่งอาบแดดคนนี้สีแดงคนที่อยู่ตรงกลางก็เป็นไม้นะครับมีคนนึงหายไปเข้าไปที่ไหนกันดีเป็นแจ็คมีเป็นไม้และอีกคนก็อ้าว z ดีกับยังอยู่ของแต่ละคนนะครับก็นอนไปสักพักนึง
 
ถ้าดูบริเวณของแม่น้ำแล้วก็ชายหาดที่นี่ก็ดูดีมากเลยเห็นไม่มีเกาะอยู่ตรงกลางเล็กๆ 1 เกาะกับเกาะเล็กอีก 1 ตอนนี้ไมค์อ้าวไมค์กำลังนอนหลับอยู่ปรากฏว่ามีมะม่วงเอ้ยไม่ใช่มะม่วงมะพร้าวนั่นเองมันโดนหัวใครเอามะม่วงมาโยนใส่หลับต่อไปนิดนึงนะครับปรากฏว่าโดนอีกไหมตื่นขึ้นมาเอ๊ะมันเกิดอะไรขึ้นเนี่ยทำไมมะพร้าวมันตกใส่หัวผมคนเดียวนี่โดนแว่นตาของไมค์กระเด็นเลยไม้บอกมันเกิดอะไรขึ้นที่นี่ก็ถามบอกจะให้เกิดอะไรขึ้นเนี่ยทำไมมันมะพร้าวมันลงสู่หัวฉันอยากบอกว่าไม่รู้สิเอออาจจะมีมันหล่นจากฟ้าหรือเปล่ามายด์บอกมันเป็นไปไม่ได้มันจะนอนไงเราเจอแล้วเราเจอคนที่โยนมานั่นก็คือประเด็นนั่นเองครับเฟรดดี้โยนมะพร้าวมาเราก็ตกใส่หัวไม้ไม้บอกว่าโอ้โหทำแบบนี้ไม่ไหวเขากำลังนอนอยู่แต่นี่ก็บอกว่าเอาไปผ้าของนายเนี่ยเขากำลังเล่น Angry Birds กันน่ะรู้หรือเปล่าโดยการโยนมะพร้าวไปคือโยนเป็นแบบนี้ครับอีกคนนึง
 
ไมค์ก็บอกว่าเฟรดดี้นายคำนี้ไม่ได้นะนายทำแบบนี้มันไม่ถูกต้องนายไปโยนลูกมะพร้าวใส่หัวคนอื่นได้ไงเขากำลังนอนหลับอยู่จะดีก็บอกว่าฉันไม่ได้ตั้งใจฉันกำลังสร้างมะพร้าวอยู่เห็นแม่ฉันกำลังเอามะพร้าวจะให้พวกนายนั่นแหละกินแต่ไมค์กับแจ็คเคยบอกว่าไม่เอาไม่ได้ฉันไม่เอาฉันไม่กินหรอกนายเก็บไว้กินคนเดียวเถอะทุกคนต่างก็บอกว่าแต่ดีทำไม่ถูกแต่ในที่สุดทุกคนก็ไม่สามารถเคลียร์กันได้แต่ไมค์ก็บอกว่าไม่เอาแล้วฉันไม่นอนแล้วฉันจะไปแล้วทุกคนก็เลยเลิกลากันไปไม่นอนอันนี้ก็เป็นความสนุกสนานในช่วงวันหยุดของทั้ง 3 พี่น้องตระกูลขวดนั่นเองในตอนต่อไปนะครับว่าเกิดอะไรขึ้นกับพวกเขาอีกเดี๋ยวเราค่อยไปดูกันแล้วกันว่าในครั้งต่อไปเพราะเขาจะไปที่ไหนกันหรือทำอะไรกันก็มีกิจกรรมเยอะแยะที่พวกเขาทำอยู่ก็สนุกสนานและนี่คือหน้าตาของทั้ง 3 พี่น้องตระกูลขวดนั่นเอง
   
อาเรามาดูกันครับว่าทั้ง 3 คนแต่งตัวในชุดแปลกๆครับเข้ามาทำอะไรกันที่นี่ไม่เป็นพี่ชายคนโตนะตัวสีน้ำเงินนะครับเขาใส่แว่นตาสีดำผ้าผูกคอสีแดงนี่คือไม้สวยอีกคนนึงก็คือแจ็คแจ็คก็เป็นตัวสีแดงนะแล้วก็ไปถึงตัวสีเหลืองครับแต่ว่าถุงเท้าแล้วก็ที่ข้อเข่าก็เป็นสีแดงโอนี้แจ็คมาในแว่นตาที่แบบก็เป็นรูปเหมือนใบพัดนะสวยงามสีสันบันเทิงแต่อีกคนนึงก็คือเฟรดดี้ครับเป็นตัวเล็กที่สุดก็เค้าเป็นตัวสีเขียวนะแต่ว่าข้อเท้าถุงเท้ากับข้อเข่าก็จะเป็นสีเหลืองถ้าใส่แว่นตาเป็นแว่นตารูปแบบสีหลากสีเลยก็จะมีทั้งสีน้ำเงินสีแดงสีเหลืองก็เป็นความเปรี้ยวสุดๆของเฟรดดี้ข้างหลังโน่นนะครับมันมีเครื่องเล่นอยู่ก็คือมันเป็นเหมือนหนังสติ๊กแต่เป็นหนังสติ๊กยักษ์ที่เราสามารถใช้ลูกมะพร้าวในการโยนในการมันก็แองกี้เบิร์ดนะครับที่เราสามารถที่จะใช้หนังสติ๊กตัวนี้ยิงไปโดยใช้ลูกมะพร้าวแล้วก็มะพร้าวนี้ก็จะไปโดนลูกมะพร้าวอีกที่อยู่บนต้นแล้วก็ทำให้มันร่วงง่ายแต่วันนี้เกิดเหตุการณ์ที่มะพร้าวร่วงที่ร่วงลงมาเนี่ยตกใส่หัวของไม้และอันนี้ก็เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับ 3 พี่น้องในวันนี้
 
^