วิดีโอที่น่าสนใจ

 

EP.1 Volleyball Challenge (ท้าตบ) Three Bottle Bros

โปรดทราบ การใช้เครื่องคอมหรือมือถือเครื่องเดียว ดูหลายวิดีโอพร้อมกัน จะทำให้คุณไม่ได้รับค่าชมวิดีโอ

124

ผู้เช้าชม

0 / 4:21

ความยาววีดีโอ

0 บาท

รายได้เมื่อชมวีดีโอจบ

เกี่ยวกับวีดีโอ / สร้างรายได้

สร้างรายได้ : ทุกๆ 4 ชั่วโมง
ความยาววีดีโอ : 4 นาที 21 วินาที
ช่วงเวลา : ทุกๆ 4 ชั่วโมง

รายละเอียดวีดีโอ

 


ในคลิปนี้ผมจะพาทุกคนมาดูกิจกรรมอีก 1 อันนะครับที่สามพี่น้องตระกูลขวดนะครับได้เล่นกันนั่นก็คือการชาเลนจ์วอลเลย์บอลนั่นเองครับก็จะมาเล่นวอลเลย์บอลนะเดี๋ยวเราไปดูกันว่าพวกเขาแข่งแบบไหนนะครับเขาเล่นกัน 3 คนแล้วเขาจะแบ่งกันยังไงนะครับเดี๋ยวเราไปดูกันในคลิปเลยก็ได้นะครับแต่ก่อนอื่นถ้าเกิดใครยังไม่รู้จักสามพี่น้องตระกูลขวดนึงครับก็เดี๋ยวผมจะเล่าให้ฟังนะครับว่าเขาคือใคร
 
  ครับสำหรับหลายคนที่ยังไม่รู้จักสามพี่น้องตระกูลขวดนะว่าเขามาได้ยังไงนั่นก็คือจริงๆแล้วสามพี่น้องตุ๊กตาขวดนี้ก็จะเป็นตุ๊กตาที่พวกเราสร้างขึ้นมาเองนะครับเราสร้างตุ๊กตาขวดขึ้นมาจากขวดนะครับน้ำที่อยู่ทั่วไปแล้วหลังจากนั้นเมื่อเราสร้างมันเสร็จเรียบร้อยแล้วก็ให้ชื่อมันแต่ละตัวนะครับและก็เราก็ทำมาเป็นอนิเมชั่นนั่นเองนะครับ 3 พี่น้องตุ๊กตาขวดตัวที่เป็นพี่ก็จะชื่อว่าไมค์นะครับส่วนตัวที่ 2 ต้องบอกสีประจำตัวด้วยนะฮะสีประจำตัวของไมค์ก็คือสีน้ำเงินครับเขาจะถือบอลสีน้ำเงินนั่นเองนะครับส่วนตัวที่ 2 นั่นก็คือ Jack นะครับจะให้ก็น่าเป็นตัวที่ 2 นะครับสีประจำตัวของแจ็คก็คือสีแดงนั่นเองเขาจะถือลูกบอลเป็นสีแดงนะครับส่วนตัวที่ 3 ก็คือเฟรดดี้นะครับเฟรดดี้ก็จะเป็นตัวสุดท้ายที่พวกเราสร้างขึ้นมานะเป็นตัวที่เตี้ยที่สุดในสามพี่น้องตระกูลขวดเล็กก็ว่าได้นะครับสีประจำตัวของแจ็คเอ้ยเฟรดดี้นะฮะก็คือสีเหลืองนั่นเองนะครับ
  
 ก็เดี๋ยวเรามาเริ่มกันเลยนะครับกันวนเล่นวอลเลย์บอลนะครับถ้าคุณเล่น 3 คนการแข่งขันก็จะออกในลักษณะของวอลเลย์บอลชายหาดหรือเปล่าแต่ก็คงไม่ใช่นะเรามี 3 คนแต่จะแข่งกันยังไงก็แน่นอนนะอาจจะแข็งเรื่องความสามารถพิเศษในการตบหรือเปล่าก็อาจจะเป็นไปได้นะครับเด็กกันตบนั่นเองในการแต่ว่าจะตบยังไงล่ะมาดูกันครับตามพี่น้องตระกูลขวดก็จะมี Jack My Friendly Friday ไม่มีมาเลยไม่มาเลยไมค์ตอนนี้ทุกคนเขาอยู่ที่สนามเสร็จเรียบร้อยนะครับอันนี้คือ 3 พี่น้องตระกูลขวดครับ
  
พวกเขาจะเล่นกันแบบไหนเนี่ยมีสนามวอลเลย์บอลนะครับเป็นวอลเลย์บอลน่าจะเป็นวอลเลย์บอลชายหาดเลยทุกคนแต่ว่ามีแทมมารีนอยู่ตรงกลางแทรมโพลีนอยู่ตรงกลางแทรมโพลีนก็จะใช้สำหรับกระโดดนะครับส่วนอุปกรณ์ก็จะมีครับแต่ว่ามีวอลเลย์บอลอยู่เพียบเลยและก็ตรงนั้นก็จะเป็นตัวปล่อยลูกบอลนั่นเองนะครับเป็นเครื่องปล่อยลูกบอลเฟดดี้เป็นคนแรกครับมีกระโดดไปแล้วอ๋อ temporation ให้สำหรับเฟรดดี้นี่เองเป็นคนตัวเล็กครับโดนมาแล้วก็ทำไมเลยอ้าวเลยนะครับแต่ก็ต้องได้อันแรกนี้เลยไปตามเฟซนี้ได้ไป 2 แต้มนะครับเตะเอ้ยตกเป็นคนแรกนะฮะต่อไปก็จะเป็นแจกันแจกวิ่งมาแต่ฉันคงไม่ใช้แทมโบรีเพราะว่าตัวสูงนะครับก็กระโดดขึ้นไปแล้วครับแต่นวมมากโอ้โหเหินหมดเลยครับมีการพลิกตัวเลยจัดเลยหรือไม่เลยไม่เลยนะพอดีเลยตกมั้งได้เท่าไหร่เอ่ยลงที่ 2 เหมือนกันนะครับก็เฟรดดี้กับแจงได้ไปแล้วคนละ 2 ต่อไปก็เป็นตาของใหม่นะครับไม้ก็คงไม่ต้องใช้แทรมโพลีนครับเพราะว่าไม้ก็ตัวสูงนะครับไมค์ก็ตัวสูงนะครับอย่างสวยงามพลิกตัวกลับมาแล้วก็มีฮะโอ้โหลงเล็ก 2 เหมือนกันเลยนะครับโอเคในรอบแรกนะครับก็คือการแข่งตกวอลเลย์บอลนั่นเองครับเสร็จไปเรียบร้อย
 
ขับในรอบที่ 2 นะครับแจ็คก็เข้ามาแล้วกับโดดตื้อสวยงามครับเป็นไงอ่ะมากตีเข้าไปแล้วครับได้เท่าไหร่ได้ 2 นะครับต่อไปก็เป็นตาของไม้ไหม้กระโดดลงไปแล้วครับอย่างสวยงามได้ไหมตีได้ไหมป้าลงเลขแล้วลงเล็ก 2 เหมือนกันนะครับตอนนี้แต้มของทุกคนก็มีค่าเท่ากับ 2 นะครับเฟรดดี้ไม้แกะแล้วก็แจกนะครับตอนนี้จะเข้าอยู่จะเข้าสู่รอบที่เท่าไหร่ถ้าคุณรอบที่ 3 แต่ว่าคลิปนี้เราคงจะเอาไว้แค่นี้นะครับในรอบที่ 3 เดี๋ยวเราไปชมกันในคลิปถัดไปเนื้อคลิป EP 2 นั่นเองครับก็การแข่งขันวอลเลย์บอลเกี่ยวกับการตกก็ยังคงอยู่นะครับยังมีอยู่เราไปต่อกันที่ P2 แล้วกันนะครับสำหรับวันนี้ในคลิปนี้นะครับ 2 รอบก็ยังอยู่ที่ 222 นะครับทุกคนได้ 2 หมดเลยไม่ว่าจะเป็นเฟรดดี้แจกแล้วก็ ไมค์
 
แต่ก็ต้องบอกว่าการแข่งขันวอลเลย์บอลนี่เป็นการแข่งขันที่สนุกสนานนะครับโดยเฉพาะการตบซึ่งถือว่าเป็นการ Challenge ที่เยี่ยมเลยทีเดียวนะฮะก็เหมือนกับฟุตบอลในการเตะฮ่องกงส่วนสำหรับวอลเลย์บอลในประเทศคืออาวุธที่นักกีฬาวอลเลย์บอลต้องใช้สำหรับการทำแต้มนั้นก็คือการตบมันเองเนี่ยเป็นการตีลูกบอลให้ผ่านเน็ตโดยอีกคนหนึ่งก็ช่วยทำให้ลูกบอลมันขึ้นไปสูงแบบตรงๆแล้วก็มีอีกคนหนึ่งที่สามารถจะตีลูกบอลด้วยกันตกทุกวันนั่นเองนะครับตีลูกบอลลงไปพื้นหรือตบลูกบอลลงไปกับพื้นปกติแล้วนะครับนัดกีฬาวอลเลย์บอลก็ส่วนใหญ่ก็จะเรียกการตีแบบนี้ว่าเป็นการตบนั่นเองนะครับวอลเลย์บอลนั่นเองก็เดี๋ยวเราไปดูกันต่อในคลิปที่ 2 นะครับเกี่ยวกับการตีของทั้ง 3 พี่น้องนะครับว่าเขาจะตกลูกวอลเลย์บอลยังไงและลงได้คะแนนแค่ไหนนะครับก็ไปดูกันใน EP ที่ 2 สำหรับวันนี้ในคลิปนี้ก็แค่นี้ก่อนนะครับบ๊ายบาย
 
^