วิดีโอที่น่าสนใจ

 

EP.2 Volleyball Challenge (ท้าตบ) Three Bottle Bros

โปรดทราบ การใช้เครื่องคอมหรือมือถือเครื่องเดียว ดูหลายวิดีโอพร้อมกัน จะทำให้คุณไม่ได้รับค่าชมวิดีโอ

189

ผู้เช้าชม

0 / 6:31

ความยาววีดีโอ

0 บาท

รายได้เมื่อชมวีดีโอจบ

เกี่ยวกับวีดีโอ / สร้างรายได้

สร้างรายได้ : ทุกๆ 8 ชั่วโมง
ความยาววีดีโอ : 6 นาที 31 วินาที
ช่วงเวลา : ทุกๆ 8 ชั่วโมง

รายละเอียดวีดีโอ

 

มาดูต่อกันเลยนะครับในคลิปที่ 2 นะครับของการแข่งขันวอลเลย์บอลซึ่งเป็น Ep ที่ 2 สำหรับการแข่งขันวอลเลย์บอลของสามพี่น้องตระกูลขวดนึงก็คือ Jack Mike และก็ Fighting fighty Freddy คราวที่แล้วนะครับต่างคนก็ได้ 2 หมดเลยนะครับเราแข่งกัน 2 รอบและทุกคนก็ได้ 2 เท่ากันหมดเลยนะครับแต่เรามาดูในคลิปนี้ว่าทั้งหมดนะครับจะได้คนละกี่แต้มและใครจะเป็นผู้ชนะนะสำหรับการแข่งขันวอลเลย์บอลโดยการตบนั่นเองนะครับใครจะมาชนะก็ไปดูกันนะครับก่อนอื่นสำหรับใครที่ยังไม่รู้จักสามพี่น้องตระกูลขวดนึงครับเดี๋ยวผมจะแนะนำนะครับว่าสามพี่น้องคุณขวัญมาจากไหนอะไรอย่างไรนะครับ

 

   ครับสำหรับหลายคนที่ยังไม่รู้จักสามพี่น้องตระกูลขวดนะว่าเขามาได้ยังไงนั่นก็คือจริงๆแล้วสามพี่น้องตุ๊กตาขวดนี้ก็จะเป็นตุ๊กตาที่พวกเราสร้างขึ้นมาเองนะครับเราสร้างตุ๊กตาขวดขึ้นมาจากขวดนะครับน้ำที่อยู่ทั่วไปแล้วหลังจากนั้นเมื่อเราสร้างมันเสร็จเรียบร้อยแล้วก็ให้ชื่อมันแต่ละตัวนะครับและก็เราก็ทำมาเป็นอนิเมชั่นนั่นเองนะครับ 3 พี่น้องตุ๊กตาขวดตัวที่เป็นพี่ก็จะชื่อว่าไมค์นะครับส่วนตัวที่ 2 ต้องบอกสีประจำตัวด้วยนะฮะสีประจำตัวของไมค์ก็คือสีน้ำเงินครับเขาจะถือบอลสีน้ำเงินนั่นเองนะครับส่วนตัวที่ 2 นั่นก็คือ Jack นะครับจะให้ก็น่าเป็นตัวที่ 2 นะครับสีประจำตัวของแจ็คก็คือสีแดงนั่นเองเขาจะถือลูกบอลเป็นสีแดงนะครับส่วนตัวที่ 3 ก็คือเฟรดดี้นะครับเฟรดดี้ก็จะเป็นตัวสุดท้ายที่พวกเราสร้างขึ้นมานะเป็นตัวที่เตี้ยที่สุดในสามพี่น้องตระกูลขวดเล็กก็ว่าได้นะครับสีประจำตัวของแจ็คเอ้ยเฟรดดี้นะฮะก็คือสีเหลืองนั่นเองนะครับ

 

 มาลุยกันต่อครับในคลิปที่ 3 ในรอบที่ 3 นะคะของการตีลูกบอลเนื้อหอมสามพี่น้องตระกูลขวดนะครับซึ่งเป็นการชาเลนจ์กันระหว่าง 3 พี่น้องนั่นเองครับคนที่จะตีเป็นคนแรกนะครับก็มาเลยครับเขาที่กำลังนำเสนอเกี่ยวกับอุปกรณ์ที่ใช้ในการแข่งขันนะว่ามีอะไรบ้างนั่นเองก็เลยจะมีเน็ตวอลเลย์บอลมีลูกวอลเลย์บอลแล้วก็มีแทรมโพลีนแล้วก็มีอีกอันนึงก็มีลูกหม่อนนั่นเองครับตีขึ้นมาครับเรดนี้กระโดดข้ามเน็ตไปแล้วนะครับก็ถือว่าพลาดไปเลยนะครับต้องกระโดดใหม่อีกรอบนึงนะครับเพื่อว่าจะสามารถตีได้ตีไปแล้วนะครับเครดิตดีแล้วกระโดดสูงพอสมควรตีไปลูกออกครับปรากฏว่าลูกออกและก็เลยไม่เข้าเป้านะทำไมเป็นตาของแจ็คบ้างอ่ะแจ็คก็มาแต่ไม่ใช้ธนบุรีกระโดดธรรมดาแล้วก็กระโดดขึ้นตบเหตุผลก็เพราะว่าแจ็คเป็นคนตัวสูงสำหรับเฟรดดี้ที่ใช้แทรมโพลีนเพราะว่าตัวเตี้ยนั่นเองตีเข้าไปแล้ว 3 เลยนะครับเป็นคนไทยเปลี่ยนคะแนนของใจตอนนี้ก็รวมแล้วเป็น 5 นะครับแต่ว่าไม้ยังมีโอกาสอยู่นะครับเพราะหมาตานี้เป็นตาของใหม่ไปวิ่งมาแล้วนะครับกระโดดกระโดดขึ้นไปปุ๊บก็ต่อตบอย่างเดียวนะครับก็ต้องขึ้นไปบนอากาศแต่ผมแล้วก็ตกลงมาครับวอลเลย์บอลชาวเล้งครับดูเหมือนว่าตอนนี้แต้มก็จะสูสีกันระหว่างไม้กับแจกเลยก็คือ 55 นั่นเองครับส่วนพื้นที่ได้แค่ 2 ครับตีลงไปครับลูก

  

ในรอบที่ 3 นะครับแต้มอยู่ที่ 355 ก็คือมีของ Ready 3 แจ็ค 5 แล้วก็ไมค์ 5 นั่นเองครับต่อไปจะเข้าสู่ในรอบที่ 4 แล้วครับแจกฟรีมาแล้วปลื้มแฮกตีออกครับทุกคนแจกฟรีออกก็เลยพลาดไปแล้วแต่ยังเหมือนเดิมเอาไฟแนนซ์น่าจะเป็นไม้ครับไม้ตีมันแล้วนะครับไม่ได้เท่าไหร่หรือไม่ได้ 3 นะครับโอ้ตอนนี้แต้มมั้ยแต้มไหมนำไปแล้วนะครับ 4 แต้มเลยครับตอนนี้ในรอบที่ 4 ครับก็ได้ 1 ครับสำหรับ Lady นะครับคนที่ 2 จะตีก็คือมีเวลานะครับแจ็คปีไปแล้วก็ได้ 3 แต่ว่าไม่ยังนำอยู่นะครับไมค์อ่าได้ 8 นะครับตีไปแล้วครับไม้ยังเก็บได้อีกทำไมเก็บได้ใหม่ 2 ตัวลูกออกนะครับเมื่อกี้ตอนนี้ไมค์ก็ยังนำต่อไปคือรอบที่ 5 รอบสุดท้ายกับเฟรดดี้ตีเข้ามาครับตีได้เท่าไหร่ปีได้ 2 เองก็กลายเป็น 61 นะแต่ว่าไม่ก็ยังนำไปหมดแล้วโอกาสมีแต่แจ็คกับที่ตีแจกตีด้วย 3 ครับผลก็จะกลายเป็น 9 ครับตอนนี้ก็มาลุ้นที่ไม้นะครับว่าไมค์ไมค์สามารถทำได้ไหมเขาทำได้เท่าไหร่ซื้อได้ 3 ครับโอ้โหอันนี้ก็ทะลุเลยถ้าเป็น 11 นั่นก็หมายถึงสำหรับคนที่ชนะในวันนี้ก็จะเป็นไม้นั้นเองครับ The Winner today is my คนที่ชนะสำหรับวันนี้ก็คือไมค์นั่นเองครับเรียบร้อยครับ

  

ก็จบไปแล้วนะสำหรับการแข่งขัน Challenge วอลเลย์บอลนะครับโดยวิธีการขึ้นกระโดดไปตีนะครับให้ข้ามเน็ตแล้วก็ไปลงทุกจุดหน่อยนะครับระหว่างคะแนนที่อยู่บนสนามนะฮะก็ทำกันไปนะครับเดี๋ยวนี้สุดไม่ก็เป็นผู้ชนะสำหรับในเกมนี้นี่เองนะครับสำหรับการตีวอลเลย์บอลนะครับปกติจะมีการปีโดยตีมือบนนะครับเวลาเสิร์ฟวอลเลย์บอลเราก็สามารถที่จะเซิร์ฟมือบนก็ได้หรือมือล่างก็ได้นะครับแต่ส่วนใหญ่แล้วนะครับสำหรับนักกีฬาจริงๆก็จะตีด้วยมือบนนะครับก็สามารถที่จะกำหนดแรงหรือว่าไม่แรงเงี่ยได้นะครับแต่ว่าถ้าตีล่างลูกมันจะโด่งขึ้นไปก็จะทำให้การรับของฝ่ายตรงข้ามสบายมากเลยก็คือลูกมันจะไม่อันตรายเท่าไหร่นะครับแต่ว่าถ้าตีนะครับลูกดีจากด้านบนแล้วตีด้วยมือบนนะครับก็จะทำให้ลูกค่อนข้างอันตรายและก็ความเร็วของลูกสามารถที่จะทำให้เกิดการฉลาดแล้วก็แฉลบแล้วก็พลาดได้นะสำหรับคนรักเพราะฉะนั้นนี่ก็เป็นความรู้นิดๆหน่อยๆเกี่ยวกับการตีลูกบอลในวอลเลย์บอลครับสำหรับในคลิปถัดไปแล้วก็จะมีการแข่งขันหรือว่าชาเลนอะไรให้เราไปติดตามกันดูได้ได้นะครับว่าเราจะทำการเช่าเล่นอะไรบ้างนะครับ

 

 

^