วิดีโอที่น่าสนใจ

 

Home Alone (เหงา..อะ) Three Bottle Bros.

โปรดทราบ การใช้เครื่องคอมหรือมือถือเครื่องเดียว ดูหลายวิดีโอพร้อมกัน จะทำให้คุณไม่ได้รับค่าชมวิดีโอ

384

ผู้เช้าชม

0 / 7:14

ความยาววีดีโอ

0 บาท

รายได้เมื่อชมวีดีโอจบ

เกี่ยวกับวีดีโอ / สร้างรายได้

สร้างรายได้ : ทุกๆ 15 ชั่วโมง
ความยาววีดีโอ : 7 นาที 14 วินาที
ช่วงเวลา : ทุกๆ 15 ชั่วโมง

รายละเอียดวีดีโอ

 


สวัสดีครับทุกคนวันนี้ผมจะพาทุกคนมาดูว่าเกิดอะไรขึ้นกับเฟรดดี้นะครับในสามพี่น้องตระกูลขวดหน่อยครับอยู่บ้านคนเดียวเฟรดดี้เกิดอะไรขึ้นหรือครับก็จริงๆแล้วบ้านหลังนี้นะครับถ้าใครที่ยังไม่รู้จักสามพี่น้องตระกูลขวัญนะครับเดี๋ยวผมจะเล่าให้ฟัง
 
ครับสำหรับหลายคนที่ยังไม่รู้จักสามพี่น้องตระกูลขวดนะว่าเขามาได้ยังไงนั่นก็คือจริงๆแล้วสามพี่น้องตุ๊กตาขวดนี้ก็จะเป็นตุ๊กตาที่พวกเราสร้างขึ้นมาเองนะครับเราสร้างตุ๊กตาขวดขึ้นมาจากขวดนะครับน้ำที่อยู่ทั่วไปแล้วหลังจากนั้นเมื่อเราสร้างมันเสร็จเรียบร้อยแล้วก็ให้ชื่อมันแต่ละตัวนะครับและก็เราก็ทำมาเป็นอนิเมชั่นนั่นเองนะครับ 3 พี่น้องตุ๊กตาขวดตัวที่เป็นพี่ก็จะชื่อว่าไมค์นะครับส่วนตัวที่ 2 ต้องบอกสีประจำตัวด้วยนะฮะสีประจำตัวของไมค์ก็คือสีน้ำเงินครับเขาจะถือบอลสีน้ำเงินนั่นเองนะครับส่วนตัวที่ 2 นั่นก็คือ Jack นะครับจะให้ก็น่าเป็นตัวที่ 2 นะครับสีประจำตัวของแจ็คก็คือสีแดงนั่นเองเขาจะถือลูกบอลเป็นสีแดงนะครับส่วนตัวที่ 3 ก็คือเฟรดดี้นะครับเฟรดดี้ก็จะเป็นตัวสุดท้ายที่พวกเราสร้างขึ้นมานะเป็นตัวที่เตี้ยที่สุดในสามพี่น้องตระกูลขวดเล็กก็ว่าได้นะครับสีประจำตัวของแจ็คเอ้ยเฟรดดี้นะฮะก็คือสีเหลืองนั่นเองนะครับ
โอเควันนี้ดูเหมือนว่า 3 คนนะครับมีเป็นมีแจ็คแล้วก็มีไมค์นะครับกำลังจะเดินทางไปที่ไหนสักที่นึงเพราะเขาเดินทางไปที่สนามบินถือกระเป๋าแล้วเดินทางไปแต่ว่าไม่มีเฟรดดี้ครับเฟรดดี้น่าจะอยู่บ้านคนเดียวด้วยเหตุผลอะไรไม่ทราบหรืออาจจะซื้อตั๋วเครื่องบินไม่พอหรือจองเครื่องบินไม่ได้หรืออะไรก็ตามนะแต่ว่าได้ไป 3 คนแค่นั้นเองครับไม่ได้ไปแล้วเฟซนี้ไม่ไปนะครับนั่นก็หมายว่าเฟรดดี้จะต้องอยู่กับบ้านนะครับเข้ามานอนอยู่บ้านคนเดียวโฮม Alone ตอนนี้ครับเครื่องบินขึ้นมาแล้วนะครับเป็นเครื่องบินสายการบินไทยซะด้วยสิไม่รู้จะไปที่ไหนครับเนี่ยน่าจะเป็นเมื่อกี้น่าจะเป็นสนามบินสุวรรณภูมินะครับซึ่งอยู่ในประเทศไทยหรือว่าอยู่ต่างประเทศหรือยังไงไม่ทราบตอนนี้เครื่องบินของการบินไทยไปแล้วครับก็ในเครื่องก็จะมีแจ็คใหม่แล้วก็แบนไปแล้วครับ
  
เฟรดดี้อยู่ที่บ้านอยู่คนเดียวอยู่บนเตียงเขากำลังนอนเอามือก่ายหน้าผากเลยนะครับอ๋อสงสัยคงจะเหงาหาเพื่อนๆเนี่ยทำตาลเศร้าเชียวนะครับเฟรดดี้ตัวเล็กตัวน้อยสำหรับทีวีก็ไม่มีใครดูฮะดีก็ยังห้องเบนซ์ก็ว่างไม่มีใครอยู่เนี่ยเตียงนอนของเบนซ์ก็ยังว่างไม่มีใครอยู่ก็มีแต่รูปของเพียวๆแค่นั้นเองนะครับสำหรับในห้องเฟรดดี้เองก็อ้าวเขาหายไปไหนไม่รู้ตอนนี้อ้าวมานั่งอยู่บนเก้าอี้ครับนั่งอยู่ที่โต๊ะมือนี้จับอยู่ที่รีโมทคอนโทรลรีโมททีวีครับกดไปแล้ว 1 ช่องดูอะไรดีดูเศร้าๆครับตาซึมเลยทีเดียวกระพริบตากดวิดีโอนี้เป็นวีดีโอของเพียวๆกำลังโชว์พี่น้องตะโกนขวด 3 ตัวครับแต่เฟซนี้ก็ดูคนเดียวครับรู้สึกว่าจะเงียบเหงาหน่อย 3 พี่น้องตุ๊กตาขวด 3 พี่น้องตุ๊กตาขวดกำลังเล่นใหญ่เลยก็นั่งดูคนเดียวครับก็ดีครับที่ยังได้ดูถ้าไม่ได้ดูก็อดเลยอ่ะดูอะไรดูการทำตุ๊กตาของเพียวๆครับเปิดไปแล้วช่องไหนก็เจอแต่เพียวๆเปิดไฟทีวีนี่น่าจะมีช่อง 2 ช่องนี้แค่นั้นเองนะครับตุ๊กตาขวดที่ทำขึ้นมาก็มีพวกเขานั่นแหละ 3 พี่น้องตุ๊กตาขวดก็ต้องบอกว่าสามพี่น้องทุกคนมาได้ยังไงก็มาจากเพียวๆหน่อยครับตอนนี้ดูเป็นทำอะไรอ่ะไข่มาให้หาไข่อีสเตอร์นะครับตามสนามแต่ไม่เจอของเล่นชิ้นใหญ่ของเล่นลูกอมของเล่นรถหนีกำลังคุยกับของเล่นอยู่ดูไปเรื่อยๆครับก็ไม่รู้ทำอะไรครับอยู่คนเดียวกิจกรรมก็ไม่ได้ทำแข่งอะไรก็ไม่ได้แข่งก็มีอยู่คนเดียวสามพี่น้องตระกูลขวดหรือว่าตุ๊กตาขวดของตัวเองเออจำได้ไหมแต่ก็ไม่ได้ขายเหงานะครับไม่ได้ช่วยอะไรเลย
  
เอาล่ะครับตอนนี้ก็ดูการแข่งบาสเกตบอลของตัวเองมีลูกตัวเองชุดดูตัวเองดังก็เป็นตัวเองหมดเลยตอนนี้ก็เริ่มคิดถึงสนามนะครับมีแต่ว่าที่นี่ไม่มีพวกเขาลงที่สนามบาสเกตบอลก็มานั่งเศร้าอยู่คนเดียวเพราะว่าไม่มีใครอยู่ที่สนามเลยพวกเขาไปไหนกันหมดหรือมีนางสาวผมเหงาจังแล้วก็คลิปวีดีโอก็ตัดไปแค่นี้เองครับสรุปแล้วก็คือตลอดทั้งวันนะครับจะดีก็ไม่เป็นอันกินนานๆแหละนั่งเศร้าคิดถึงพี่ๆคิดถึงไหมคิดถึงแจ็คคิดถึงไมค์แล้วแกคิดถึงแบนด้วยแต่พวกเขาก็ไม่ได้มาเพราะเขาไม่อยู่เพราะเขาไปที่อื่นไปที่ไหนไม่รู้สักอย่างถ้าคิดว่าคงจะรู้แหละแต่ว่าไม่สามารถไปได้อาจจะเป็นเพราะว่าตั๋วเครื่องบินไม่มีหรือว่าอาจจะเป็นเพราะว่าขี้เกียจไปหรืออาจจะมีเหตุผลอื่นๆก็คงจะอยู่ที่บ้านรอ
 
  
ก็จบไปแล้วนะครับสำหรับคลิปนี้ก็สรุปแล้วก็คือเฟรดดี้อยู่บ้านคนเดียวนะครับไม่มีใครอยู่ด้วยทุกคนเดินทางไปที่ไหนไม่ทราบสักทีนึงแต่เดี๋ยวก็ทุกคนก็คงจะกลับมาเฟรดดี้ก็อยู่บ้านแบบเหงาๆไปสนามบาสก็เลยไม่รู้จะทำอะไรเฟรดดี้ก็ฉุดบาทเล่นๆแล้วก็เดินกลับบ้านแค่นั้นเองว่าเกิดอะไรขึ้นอีกสำหรับ 3 พี่น้องตระกูลขวด
 
^