วิดีโอที่น่าสนใจ

 

Drive To Them ขับตามพวกเขาไป Three Bottle Bros.

โปรดทราบ การใช้เครื่องคอมหรือมือถือเครื่องเดียว ดูหลายวิดีโอพร้อมกัน จะทำให้คุณไม่ได้รับค่าชมวิดีโอ

351

ผู้เช้าชม

0 / 7:44

ความยาววีดีโอ

0 บาท

รายได้เมื่อชมวีดีโอจบ

เกี่ยวกับวีดีโอ / สร้างรายได้

สร้างรายได้ : ทุกๆ 15 ชั่วโมง
ความยาววีดีโอ : 7 นาที 44 วินาที
ช่วงเวลา : ทุกๆ 15 ชั่วโมง

รายละเอียดวีดีโอ

 


ในคลิปนี้นะครับเดี๋ยวผมจะพาทุกคนไปที่ไหนสักที่นึงนั่นคือที่ไหนกันน่ะจริงๆแล้วจากคลิปที่แล้วนะครับจะได้ว่าเฟซนี้อยู่บ้านคนเดียวนะครับเฟรดดี้ก็เลยคิดถึงแจ็คไม้แล้วก็เป็นที่เดินทางไปที่ไหนสักที่ก็ไม่รู้เป็นที่ไหนแต่ว่าเฟรดดี้รู้แน่นอนนะครับแต่วันนี้เฟรดดี้จะพาเราขับรถไปหาพวกเขานะครับแต่จะไปยังไงสำหรับทุกคนที่ยังไม่รู้นะครับว่า ใครเฟรดดี้คือใครไหมเบนแจ็คเป็นใครเดี๋ยวผมจะเล่าให้ฟังนะครับ
 
 ครับสำหรับหลายคนที่ยังไม่รู้จักสามพี่น้องตระกูลขวดนะว่าเขามาได้ยังไงนั่นก็คือจริงๆแล้วสามพี่น้องตุ๊กตาขวดนี้ก็จะเป็นตุ๊กตาที่พวกเราสร้างขึ้นมาเองนะครับเราสร้างตุ๊กตาขวดขึ้นมาจากขวดนะครับน้ำที่อยู่ทั่วไปแล้วหลังจากนั้นเมื่อเราสร้างมันเสร็จเรียบร้อยแล้วก็ให้ชื่อมันแต่ละตัวนะครับและก็เราก็ทำมาเป็นอนิเมชั่นนั่นเองนะครับ 3 พี่น้องตุ๊กตาขวดตัวที่เป็นพี่ก็จะชื่อว่าไมค์นะครับส่วนตัวที่ 2 ต้องบอกสีประจำตัวด้วยนะฮะสีประจำตัวของไมค์ก็คือสีน้ำเงินครับเขาจะถือบอลสีน้ำเงินนั่นเองนะครับส่วนตัวที่ 2 นั่นก็คือ Jack นะครับจะให้ก็น่าเป็นตัวที่ 2 นะครับสีประจำตัวของแจ็คก็คือสีแดงนั่นเองเขาจะถือลูกบอลเป็นสีแดงนะครับส่วนตัวที่ 3 ก็คือเฟรดดี้นะครับเฟรดดี้ก็จะเป็นตัวสุดท้ายที่พวกเราสร้างขึ้นมานะเป็นตัวที่เตี้ยที่สุดในสามพี่น้องตระกูลขวดเล็กก็ว่าได้นะครับสีประจำตัวของแจ็คเอ้ยเฟรดดี้นะฮะก็คือสีเหลืองนั่นเองนะครับ
 
 หลังจากที่เรารู้จักพวกเขาแล้วเดี๋ยวเราไปดูนะครับว่าเฟรดดี้เนี่ยจะขับรถไปที่ไหนนี่คือรถของเฟรดดี้นะครับแล้วเป็นสีฟ้าเป็นรถเปิดประทุนครับสวยงามเลยทีเดียวตอนนี้ขับออกมาแล้วนะครับจะเดินทางไปที่ไหนเอ่ยก็ออกมาจากตัวหมู่บ้านนะครับมีรถตามหลังมาด้วยรถของใช้ดีก็เป็นสีฟ้าอยู่กลางถนนเลยทีเดียวครับตอนนี้เป็นคนขับเองฮะถึงว่าจะตรวจเตี้ยนิดนึงเตี้ยแต่ก็ไม่เป็นไรเนี่ยเขากลับเข้ามาแล้วครับเข้ามาเนี่ยบนเส้นทางมีไฟที่บอกว่าสบายผมขับได้แล้วแต่ว่าโอ้โหเส้นทางก็สวยนะครับเป็นภูเขาการเข้าคอมเข้าคลองนี้ก็ไม่ธรรมดานะครับพอๆกับนักแข่งเลยทีเดียวก็ว่าได้แล้วครับอย่าไป 300 60 กิโลเมตรต่อชั่วโมงแต่รถข้างหน้าก็ไวอยู่นะครับมีขับไล่ตามกันมาใหม่จริงๆผมเลื่อนอ่าเร่งวิดีโอให้เร็วขึ้นแค่นั้นเองนะครับนี่สถานที่ก็สวยงามนะฮะบริเวณนี้ก็น่าจะเป็นในทางยุโรปนะครับที่มีหิมะภูเขาอยู่
 
แต่ว่าบรรยากาศช่างดีเหลือเกินนะครับเป็นวันที่ท้องฟ้าแจ่มใสนะครับเราก็จะเป็นหน้าหนาวหรือเปล่าก็ไม่ทราบนะแต่ว่ามีหิมะปกคลุมอยู่แต่แน่นอนนะครับภูเขาแถวนี้มีหิมะปกคลุมไปหมดนั่นก็จะหมายความว่าช่วงนี้ก็เป็นช่วงหน้าหนาวแน่ๆผมคิดอย่างนั้นแต่ว่าบรรยากาศก็โอเคยังสดชื่นนะครับตอนนี้เข้าสู่หมู่บ้านที่เห็นสักทีนึงและนะครับหรือจะเป็นทางเลี้ยวไปที่ไหนก็มีตึกอยู่แถวนี้สวยงามเลยทีเดียวนะครับแต่ถนนที่นี่ก็คนสัญจรไปมาเต็มไปหมดนะครับก็มีรถสวนมาเยอะแยะมากมายอยู่ข้างคลองด้วยนะครับเป็นแม่น้ำไม่เช็คของและเป็นแม่น้ำใหญ่เลยทีเดียวนี่ก็เป็นถนนที่อยู่ข้างๆมีน้ำในครับมีรถจอดพักชมวิวกันด้วยนะครับแต่เฟรดดีบอกไม่ล่ะผมไม่จอดและดีรีบที่จะไปหาทั้ง 3 คนนะครับแต่อ๋อผมรู้ละว่าทำไมเฟซนี้ถึงไม่สามารถที่จะมาได้อาจจะเป็นเพราะว่าไม่มีตั๋วเครื่องบินเองนะครับแต่เพื่อที่จะต้องขับรถมาเองนะครับแต่ก็ทำให้เราเห็นวิวที่อยู่บริเวณนี้โอ้เป็นทะเลสาบด้วยนะครับสวยงามเลยทีเดียวเป็นทางที่อยู่ทะเลสาบที่น่าจะเป็นอีกเมืองเมืองหนึ่งน่าจะเป็นอีกรัฐๆหนึ่งนะครับเมื่อกี้นี้หิมะเต็มไปหมดนะบนเขาแต่ตอนนี้ก็เป็นเหมือนกับว่าแห้งแล้งประธานทหารนี่จะน่าจะข้ามทวีปมาเลยหรือเปล่าอยากจะซื้ออะไรกินหน่อยครับข้ามทะเลด้วยทะเลทรายครับอ๋ออันนี้ขับกันแบบว่าตลอดวันตลอดคืนเลยนะครับนี่
 
เส้นทางที่เฟรดดี้ไปน่าจะอยู่ในอเมริกาครับทุกคนเมื่อกี้ผมพูดผิดน่าจะอยู่แถวไอซ์แลนด์คงไม่ใช่นะครับแต่นี่น่าจะเป็นอเมริกานี่ไงเป็น Food Center นะครับในอเมริกาก็เข้ามาสู่ในแคลิฟอร์เนียหรือเปล่าแถวๆนี้ก็น่าจะใช่อยู่นะครับเพราะว่ามีภูเขามีทะเลทรายอะไรไม่รู้เต็มไปหมดแต่ว่าท้องฟ้าแจ่มใสมากเลยนะครับตลอดทั้งวันและคืนที่เฟรดดี้ขับมาก็ไม่มีฝนนะครับก็ขับได้สบายครับตอนกลางคืนก็เช้าขึ้นมาเฟดดี้ก็เข้าไปปั๊มน้ำมันน่าจะไปแวะทำธุระเสร็จปุ๊บนี่ฮะเพื่อนบ้านก็ขับกันมามีรถล้มรถลากอะไรเยอะแยะเต็มไปหมดก็เป็นการเดินทางที่ยาวไกลครับไม่รู้ว่าจะไปสิ้นสุดตรงไหนนะเพราะว่าสงสัยเฟซนี้ตัวเตี้ยนะครับเลยไม่สามารถที่จะขึ้นเครื่องบินได้หรือเปล่าเอาไม่เกี่ยวกันอย่างงั้นก็เด็กนี่มาถึงแล้วครับก็ขอมาพักนี้แป๊บนึงอ้อเป็นคาเฟ่นะขอแวะกินกาแฟนิดนึงเดินทางต่อนะครับหลังจากที่ซัดกาแฟไปหลายแก้วแล้วก็เดินทางกันไปต่อเลยครับมาถึงแล้วนะครับในที่สุดพวกเขาก็อยู่ที่นี่กันนี่เองนะครับอันนี้ก็น่าจะเป็นแถวๆอะโวคาโดเอ้ยไม่ใช่ Colorado นะน่าจะเป็นคนละโด่ทั้ง 3 คนนะฮะอ้อเขาน่าจะเดินทางไปที่เพียวๆแลนด์ครับทุกคนก็อาศัยรถของเฟรดดี้เดินทางต่อนั่นเองนะครับแล้วก็แจกกับไม้ใหม่อยู่ข้างหลังนะครับสำหรับคลิปนี้ก็เหมือนกับว่าเฟสที่น่าจะเหงาหรือไม่ก็เขาอาจจะคุยกันไว้แล้วนะว่าขอให้ขับรถไปรับหน่อยเพราะว่าไม่มีเงินค่าตั๋วเครื่องบินจะบินกลับอย่างนี้หรือเปล่า
   
จบไปแล้วครับสำหรับคลิปนี้เดี๋ยวคลิปหน้านะครับพวกเขาจะไปที่ไหนทำอะไรกันต่อเดี๋ยวค่อยมาดูกันนะครับว่ามีอะไรคืบหน้าสำหรับกิจกรรมของสามพี่น้องตุ๊กตาขวดแล้วก็พร้อมกับเบนซ์นะครับซึ่งพวกเขาก็เป็นเพื่อนของเพียวๆทั้งนั้นเลยนะครับก็จบไว้แค่นี้ก่อนนะครับบ๊ายบาย
 
^