วิดีโอที่น่าสนใจ

 

Future Graphic Design (การออกแบบ ภาพกราฟิคอนาคต)

โปรดทราบ การใช้เครื่องคอมหรือมือถือเครื่องเดียว ดูหลายวิดีโอพร้อมกัน จะทำให้คุณไม่ได้รับค่าชมวิดีโอ

171

ผู้เช้าชม

0 / 5:18

ความยาววีดีโอ

0 บาท

รายได้เมื่อชมวีดีโอจบ

เกี่ยวกับวีดีโอ / สร้างรายได้

สร้างรายได้ : ทุกๆ 6 ชั่วโมง
ความยาววีดีโอ : 5 นาที 18 วินาที
ช่วงเวลา : ทุกๆ 6 ชั่วโมง

รายละเอียดวีดีโอ

 

   

 สำหรับในคลิปนี้นะครับผมอยากจะพาทุกคนมาทำความรู้จักเกี่ยวกับฟิวเจอร์กราฟิกดีไซน์ Animation นะครับเป็นวิธีการใช้โปรแกรม animation ในการออกแบบต่างๆนะครับเป็น 4 ชุดรับผิดที่สายในรถสามารถที่จะนำการดีไซน์พวกนี้ในอนาคตได้นะครับซึ่งวันนี้ผมแนะนำด้วยการใช้โปรแกรมมายานะครับเป็นโปรแกรมที่ใช้สำหรับการออกแบบเริ่มตั้งแต่โลโก้ช่องนะครับที่เป็นเมียเป็นวงกลมแบบนี้นะครับเป็นการหมุนนะครับเหมือน Transformers นะครับก็มาแล้วนะครับนี่ตัวแรกเป็น fcd นะครับเป็นรูปรถที่ผมนำเสนอนั่นเองเป็นการออกแบบรถนะครับที่สวยงามเลยทีเดียวนะครับเรามาดูกันก่อนอันนี้ก็จะเป็นรูปโลโก้ที่ผมทำขึ้นมานะครับก็เป็นฟีเจอร์กราฟิกดีไซน์ไหมครับตัวเต็มๆก็อยู่ในช่องของเพียวๆลายสไตล์ Channel นะครับเป็นการอนิเมชั่นเพื่อให้ทั้ง 3 ตัวมารวมด้วยกันนั่นเองนะครับเนี่ยต้องกลับหัวกลับหางก่อนแล้วทุกตัวก็มาเรียงกันอีกแบบนึงในด้านซ้ายก็จะเป็นสีชมพูที่สามารถจับได้
  
ครับต้องบอกว่าฟิวเจอร์การ์ดบิดดีไซน์นี้เราสามารถที่จะใช้ในการนำเสนองานของเราไม่ว่าจะเป็นงานทางด้านของวิศวกรงานทางด้านของสถาปัตย์หรือว่าเป็นงานของด้านศิลปะนะครับงานทุกแขนงที่เราสามารถใช้ฟีเจอร์กราฟิกดีไซน์แอนิเมชั่นนะครับในการนำเสนอผลงานของเรานั่นเองนะครับผมเชื่อว่าทุกสาขาวิชานะครับที่ต้องการนำเสนอผลงานของตัวเองออกมาให้ดีที่สุดนะครับให้ดูน่าสนใจหรือว่าให้นะครับผู้อื่นสนใจในงานของเรานั่นก็คือเราต้องใช้สิ่งเหล่านี้ก็คือใช้ Animation เข้ามาร่วมด้วยนะครับนั่นก็หมายถึงว่าตอนนี้ผมกำลังจะนำเสนอนะครับในการสร้างบ้านหลังหนึ่งนี่ก็จะมีทั้งงานของวิศวกรหน่อยครับมีงานของสถาปัตย์และงานของศิลปะอยู่ในแขนงหรือว่ามารวมกันเลยก็ว่าได้นะครับเพราะฉะนั้นถ้าเป็นอย่างนี้นะจะต้องใช้ฟีเจอร์กราฟิกดีไซน์อนิเมชั่น 3 มิติมาช่วยในการที่จะสร้างสิ่งเหล่านี้เพื่อนำเสนอผลงานของเราให้น่าสนใจนั่นเองนะครับ
  
ถึงบ้านหลังนี้นะครับสิ่งที่เราจะเห็นก็คือเขาก็จะสร้างขึ้นมาด้วยมีส่วนประกอบหลายอย่างนะมีทั้งส่วนประกอบของเสาและส่วนประกอบของหลังคาส่วนประกอบของผนังนะครับส่วนประกอบของประตูหรือเพดานเล้งหลายๆนะครับแต่การนำเสนอแค่อย่างเดียวเราบอกว่ามีแค่นั้นแค่นี้คงไม่น่าสนใจแต่เราจะใช้ลักษณะของ Animation เข้ามาช่วยเห็นไหมฮะพวกเสาอะไรต่างๆก็จะมาจากอีกที่นึงผนังก็จะมาแต่ละที่มาจากจุดอื่นรวมทั้งมีการหมุนหรือการหมุนของวัตถุด้วยมันก็จะดูน่าสนใจนะตอนนี้ผมจะนำเสนอเกี่ยวกับรถนะครับนี่จะเห็นได้ว่ามันก็จะมีหลายส่วนมาประกอบกันในคราวเดียวกันมันก็จะทำให้น่าสนใจมากขึ้นนะครับเนี่ยมีล้อมามีมีเบาะมามีกระจกมาเป็นแบบนี้นะครับมีอะไรหลายๆอย่างมามีไฟมามีแต่ละอย่างก็มาไม่พร้อมกันเราก็จะเห็นนะครับในแต่ละด้านแล้วจะทำให้รู้สึกว่างานของเรานะครับมันมีความน่าสนใจนะครับนั่นเองนะครับในที่สุดผมก็ได้รถ 1 คันขึ้นมาเป็นรถของแบทแมนหรือเปล่าเนี่ยสวยงามน่าจะเป็นสีน้ำเงินประมาณนี้เลยครับและเราก็ยังสามารถที่จะโชว์นะครับในการที่จะแสดงวัตถุหรือไอเทมของเรานะครับในทั้งหลายมุมนะครับก็มีหมุนก็ได้นะข้างบนขวาล่างซ้ายอะไรได้หมดเลยนะครับหมุน 360 องศาเลยก็ว่าได้นะครับมีรถสามารถที่จะทำให้เห็นสัดส่วนนะครับที่อยู่ในตัวรถเราสามารถซ่อนได้อะไรต่างๆอีกมากมายนะครับต่อไปผมจะทำเก้าอี้
 
ตอนนี้ผมกำลังสร้างเก้าอี้นะครับจะเห็นว่าเก้าอี้ก็จะมีส่วนประกอบทั้งอาคารเก้าอี้มีทั้งเบาะที่นั่งและก็มีที่พนักพิงและก็จะเห็นได้ว่าการนำเสนอแบบอย่างง่ายๆคงจะไม่น่าสนใจแต่ถ้าเกิดเราให้วัตถุแต่ละตัวมาจากแต่ละที่ก็มารวมกันเสร็จปุ๊บมันจะทำให้เก้าอี้ของเราดูน่าสนใจมากขึ้นแล้วเราจะเห็นรายละเอียดที่มันมาแต่ละจุดด้วยนะครับและการหมุนของวัตถุหรือไอเทมอะไรต่างๆก็สามารถจะทำให้เราสามารถแสดงความรายละเอียดนะครับของวัตถุของเรานั่นเองเห็นทุกมุมใน 360 องศานั่นเองครับก็จบปัญหาและความสำรองการนำเสนอฟีเจอร์กราฟิกดีไซน์ Animation 3 มิตินะครับในอนาคตเราจะใช้สิ่งนี้ในการนำเสนอผลงานของเราอันนี้ก็เป็นเบื้องต้นในการเกริ่นนะครับเดี๋ยวผมจะใช้ฟีเจอร์กราฟิกแอนิเมชั่น 3 มิติในการสร้างสิ่งต่างๆที่จะเกิดขึ้นในคลิปถัดๆไปนั่นเองนะสำหรับคลิปนี้สวัสดีครับ
 
^