วิดีโอที่น่าสนใจ

 

Merry Christmas (สุขสันต์เทศกาลคริสต์มาส) Christmas Graphic Design

โปรดทราบ การใช้เครื่องคอมหรือมือถือเครื่องเดียว ดูหลายวิดีโอพร้อมกัน จะทำให้คุณไม่ได้รับค่าชมวิดีโอ

294

ผู้เช้าชม

0 / 7:45

ความยาววีดีโอ

0 บาท

รายได้เมื่อชมวีดีโอจบ

เกี่ยวกับวีดีโอ / สร้างรายได้

สร้างรายได้ : ทุกๆ 15 ชั่วโมง
ความยาววีดีโอ : 7 นาที 45 วินาที
ช่วงเวลา : ทุกๆ 15 ชั่วโมง

รายละเอียดวีดีโอ

 

 

 สวัสดีครับทุกคนสำหรับวันนี้นะครับผมจะพาทุกคนใช้ Future กับ Freed Design Animation 3 มิติหน่อยครับในการมาสร้างบางสิ่งมีอย่างที่อยู่ในช่วงเทศกาลคริสมาสนั่นเองนะครับก็ก่อนที่จะเริ่มคลิปนะฮะก็ขอบคุณคำว่า mercristmas and have any Year Merry Christmas and happy new year ก็สุขสันต์เทศกาลคริสต์มาสก็ในช่วงเดือนธันวาคมนะก็ถือว่าเป็นเทศกาลที่ชาวคริสต์ทั้งหลายแหล่นะครับก็มีความสุขกันในเทศกาลคริสต์มาสก็จะมีการสร้างหลายสิ่งหลายอย่างนะครับในวันนี้ผมจะใช้อนิเมชั่น 3 มิติสร้างต้นคริสต์มาสนั่นเองครับต้นสนต้นสนแล้วก็มีหลอดไฟเล็กๆมากมายที่เอามาตกแต่งประดับประดาแล้วก็จะมีดาวดวงใหญ่นะครับบนต้นคริสต์มาสนะครับก็ถือว่ามันเป็นสีสันในในคำอย่างที่เห็นด้วยดาวของผมและลูกแก้วอะไรต่างๆมันก็จะมาจากแต่ละทิศแต่ละทางแล้วผมก็หมุนนะครับต้นคริสต์มาสให้มันดูเคลื่อนไหวได้นะครับใน 360 องศาแล้วก็สิ่งที่มันมาเกาะก็คือลูกแก้วที่เรานำมาประดับประดานั่นเองก็ถือว่าเป็นการตกแต่งต้นคริสต์มาสไม่ซ้ำแบบใครเลยนะครับโดยการใช้ Animation 3 มิติ Future cardfix นั่นเองครับ
   
และในขณะเดียวกันนะผมก็หลังจากที่มีของประดับประดามาอยู่ที่ต้นคริสต์มาสแล้วผมก็จะต้องเพิ่มในส่วนที่เป็นของขวัญใต้ต้นคริสต์มาสด้วยนะครับนี่ก็เป็นกล่องกล่องของขวัญที่อยู่ใต้ต้นคริสต์มาสนั่นเองนะครับหลังจากนั้นนะครับที่ขาดไปไม่ได้ก็จำเป็นที่จะต้องมีนั่นก็คือเตาผิงครับเต้าผิงนี่ว่ากันว่านะปกติซานตาคลอสก็จะมาที่กล่องไฟในครับแล้วก็ลงมาที่เตาผินครับเพราะฉะนั้นบ้านแต่ละบ้านที่มีความเชื่อแบบนี้ในยุโรปหรือว่าในทางตะวันตกนะครับเขาก็จะมีเตาผิงประจำบ้านของเขาเพราะว่าอากาศหนาวมากแต่หิมะจะตกตลอดปีโดยเฉพาะช่วงที่เป็นคริสต์มาสนะครับก็จะมีหิมะตกเพราะฉะนั้นจุดที่สำคัญมากที่สุดก็คือที่เด็กๆรอคอยก็คือซานตาครอสนะครับซานตาครอสก็จะลงมาจากที่กล่องไฟนั่นเองนะฮะคือปกติแล้วบ้านก็จะถูกปิดไว้เพื่อกันขโมยใช่ไหมแต่ว่าเสนอคอร์สเนี่ยมีความสามารถพิเศษเขามากับกวางเลนเดียวของเขาครับแล้วก็เขาสามารถที่จะลงมาจากบนฟ้าแล้วก็เข้ามาที่ปล่องไฟได้เพราะฉะนั้นในหมู่บ้านและเด็กๆนะฮะก็จะตั้งตารอคอยอ่าของขวัญอะไรต่างๆนะครับมาจากซานตาคลอสนั่นเองแล้วก็ใส่ในคอร์สก็จะมาที่ปล่องไฟนั่นก็หมายถึงว่าเจ้าของบ้านก็จะต้องตกแต่งกล่องไฟให้เต็มไปด้วยถุงเท้าเด็กๆน่ารักๆนะครับแล้วก็ตกแต่งไฟที่ปล่องไฟด้วยไปถึงที่เราพิมพ์นะครับเพื่อเสนอจะได้มองเห็นแล้วก็ผ่านลงมาได้นะครับแต่มีเรื่องเล่ากันว่านะบางทีเสนอคอร์สจะนวดเข้าสีขาวๆนะเมื่อลงมาปรากฏว่าหนวดเขาเปลี่ยนเป็นสีดำเพราะว่ากล่องไฟมันเป็นสีดำนั่นเองครับเป็นไง
   
ในที่สุดเราก็มีทั้ง 2 อย่างเสร็จเรียบร้อยแล้วก็มีทั้งต้นคริสต์มาสแล้วก็มีทั้งกล่องไฟนะครับสำหรับในเทศกาลคริสต์มาสเป็นเทศกาลแห่งความสุขเป็นเทศกาลแห่งความรักเป็นเทศกาลที่เด็กๆรอคอยความหวังจากกล่องของขวัญจากซานครนั่นเองนะครับขอให้ทุกคนมีความสุขในเทศกาลคริสต์มาสนะครับแล้วก็อย่าลืมการใช้ฟีเจอร์การผลิตดีไซน์อนิเมชั่น 3 มิติในการสร้างนั่นเองสุดยอดจริงๆสุดยอดจริงๆครับเงินทั้ง 9 หมื่นเนี่ยมาได้ไงอ้าวมาอยู่ในนี้เฉยๆในที่สุดเราก็มีทุกอย่างครบเรียบร้อยนะครับไม่ว่าจะเป็นต้นคริสต์มาสแล้วก็เป็นเตาผิงที่สวยงามและนี่เราก็ใช้นะครับ Animation 3 มิติในการสร้างแต่ยังไม่พอนะผมยังสร้างบ้าน 1 หลังนะครับใส่เข้าไปเพื่อให้เกิดความสวยงามนะครับถ้าเราจะได้รู้ว่าอ๋อเป็นกับสิ่งที่เราสร้างขึ้นมาตรงนี้มันอยู่ในบ้าน 1 หลังนั่นเองนะครับในบ้านหลังนี้ก็ใส่ผนังเข้าไปเรียบร้อยครับแต่ใส่หน้าต่างเข้าไปหน้าต่างก็เป็นรูปแบบนะครับไม่เหมือนชาวบ้านไงแต่เอียงๆครับที่ด้านในประกอบไปด้วยต้นคริสต์นะครับเรียบร้อยครับวันคริสต์มาสวันคริสต์มาสแล้วกันนะครับผมยังมีรั้วตกแต่งข้างนอกด้วยนะครับมัน
 
ก็ยังไม่จบนะครับผมยังตกแต่งรั้วอีกนิดนึงฮะเพื่อความสวยงามของบ้านที่ผมได้จัดขึ้นและหลังจากนั้นผมก็เพิ่มในส่วนของสโนแมนนะครับสร้างขึ้นมา snowman ก็จะได้เข้ากับเทศกาลคริสต์มาสนะครับก็จะมีสโนว์แมน 1 ตัวเพิ่มอีก 1 ตัวเป็นสโนว์เกิร์ลอาจเป็นสโนว์แมนเหมือนกันมีทั้งน่ารักสวยงามกันเลยทีเดียวแล้วก็เพิ่มนะครับ Animation ตัวหนังสือนะครับ Merry Christmas สวยงามตัวหนังสือก็สามารถที่จะเคลื่อนไหวได้ด้วยนะครับดีงามต้นคริสต์มาสสรุปแล้วนะครับวันนี้ก็สร้างขึ้นมาต้นคริสต์มาสมาแล้วตามมาด้วยกล่องไฟตามมาด้วยผนังบ้านด้วยบ้านแล้วก็ตามมาด้วยตัวหนังสือ Merry christmas and happy new year
 
^