วิดีโอที่น่าสนใจ

 

Bridge Design (การออกแบบกราฟิค การสร้างสะพาน)

โปรดทราบ การใช้เครื่องคอมหรือมือถือเครื่องเดียว ดูหลายวิดีโอพร้อมกัน จะทำให้คุณไม่ได้รับค่าชมวิดีโอ

209

ผู้เช้าชม

0 / 5:35

ความยาววีดีโอ

0 บาท

รายได้เมื่อชมวีดีโอจบ

เกี่ยวกับวีดีโอ / สร้างรายได้

สร้างรายได้ : ทุกๆ 6 ชั่วโมง
ความยาววีดีโอ : 5 นาที 35 วินาที
ช่วงเวลา : ทุกๆ 6 ชั่วโมง

รายละเอียดวีดีโอ

 

  

เพื่อนๆทุกคนวันนี้ผมจะพาเพื่อนไปดูวิธีการสร้างสะพานด้วยใช้นะครับอนิเมชั่น 3 มิตินะครับซึ่งเป็นการสร้างนะครับโดยใช้โปรแกรมแอนิเมชั่นนะครับในการออกแบบต่างๆของสภานั่นเองนะครับการออกแบบเป็นสิ่งที่สำคัญมากนะครับในการนำเสนอผลงานของเราไม่ว่าจะเราจะนำเสนออะไรก็ตามการออกแบบหรือการเสนอผลงานทางด้านธุรกิจหรืออะไรต่างๆนะครับ Animation นะครับหรือว่าตาม Future graphic นะครับหรือว่ากราฟิกอะไรต่างๆสามารถที่จะช่วยเราในการสร้างสรรค์ผลงานแล้วก็ทำให้มันออกมาดีอย่างวันนี้นะครับผมจะนำทุกท่านนะครับมาชมการออกแบบและก็โดยใช้ Future Graphic Design Animation 3 มิตินะครับผมใช้โปรแกรมมายาในคำในการออกแบบสะพานในวันนี้นะครับก็จะเห็นได้ว่าเราจะออกแบบแบบรวดเร็วนะครับน่าจะเป็นสะพานบางทีอาจจะเป็นสะพานโกลเด้นเกตแต่ว่าคงไม่ใช่นะเป็นสะพานทั่วไปซึ่งมีแม่น้ำอยู่แล้วก็มันก็จะต้องมีการสร้างเพิ่มเติมนะครับในส่วนของแม่น้ำสิ่งที่ผมต้องทำตอนนี้ก็คือผมจะใส่สะพานเข้าไปแล้วก็หลังจากนั้นก็ใช้ที่ดึงนะครับจริงๆแล้วก็จะมีสลิงเส้นใหญ่นะครับที่อยู่ด้านบนนะซึ่งจะรับน้ำหนักของสะพานทั้งหมดแต่ว่าสลิงเส้นเล็กสีแดงน่าจะสามารถรับสะพานของน้ำหนักอ่าน้ำหนักของสะพานนะที่อยู่ส่วนตรงข้างล่างนี้ได้นั่นเองนะครับก็ต้องเป็นต้องบอกว่าเป็นรูปแบบของการสร้างนะครับผมใช้มุมมองของการดูในคำในแต่ละมุมมองไม่ว่าจะเป็นด้านบนด้านล่างหรือการหมุนนะครับเพื่อให้เห็นนะครับวัตถุที่นะครับมาเรียงต่อๆกันได้อย่างชัดเจนนะและนี่ก็คือวิธีการสร้างนะครับสะพานนั่นเองโดยใช้ Animation 3 มิติและหลังจากนั้นผมก็ใช้มุมนะครับอ่ามองในการเลื่อนดูนะครับวัตถุต่างๆเหมือนกับสมจริงเลยนะครับเป็นการอนิเมชั่นให้เห็นครับส่วนจะเป็นทองสะพานส่วนที่เป็นด้านบนนะครับส่วนที่เป็นด้านข้างแล้วก็ด้านล่างแล้วก็ด้านในทุกๆจุดนะครับเหมือนกับตอนนี้ผมขับรถหรือว่าบินนะครับไปท่ามกลางของสะพานนะครับนั่นเอง

  

ตอนนี้สะพานของผมออกแบบค่อนข้างจะสมบูรณ์แล้วนะครับผมมีตอม่อใหญ่ๆอยู่ 2 ตอม่อนะครับตอม่ออันใหญ่ค่อนข้างจะเอียงหน่อยนะครับส่วนใหญ่ส่วนตอม่ออันเล็กก็จะตรงครับที่นี้รับน้ำหนักทั้งหมดโดยการใช้ลวดสลิงขึงจากตอม่อใหญ่นะครับลงสู่พื้นแล้วก็ตอม่อเล็กๆก็จะขึงไว้ระหว่างสะพานนะฮะไม่มีการเคลื่อนไหวนั่นเองนะครับอันนี้ผมก็ใช้วิธีกล้องนะครับใช้กล้องในการเปิดมุมมองในแต่ละจุดนั่นเองนะครับและนี่ก็เป็นสะพานที่เกิดขึ้นในเวลานี้ผมใช้เวลาแค่ 5 นาทีสำหรับในการที่จะสร้างสะพานตัวนี้ขึ้นมานะครับเพราะว่าจะเห็นได้ว่าอุปกรณ์ก็จะมีไม่ค่อยมากชิ้นเท่าไหร่ในครับตอนนี้ก็จะได้สะพานที่เราเรียกว่าเป็นสะพานอันนี้บอกให้ผมจะให้เห็นเลยครับเริ่มตั้งแต่แรกๆเลยครับว่าในมุมมองแต่ละมุมมองภาพที่ได้ในจะเป็นมุมมองในลักษณะแบบไหนอันนี้คือการใช้ลวดสลิงคืนนั่นเองนะครับก็เสร็จไปแล้วนะครับสำหรับอนิเมชั่น 3 มิติในคำในการสร้างสะพานนะครับ

 

3 มิติหน่อยครับสามารถที่จะนำเสนอผลงานหน่อยครับที่ทำให้เกิดความคิดจริงๆแล้วเนี่ยการวาดภาพปกติในอาจจะทำให้มองเห็นในส่วนลึกส่วนหนาส่วนบางไม่ครบนะครับทุกมิตินะครับปกติการวาดรูปก็จะได้เห็นแค่ 2 มิติแค่นั้นเองนะครับแต่สำหรับการทำ Animation นั้นจะทำให้เห็นทุกมิตินั่นก็คือหมายความว่าจะทำให้งานของเราที่เราสามารถที่จะนำเสนอนะครับมีผลิตภัณฑ์วันนี้ในเราสามารถมองได้ 360 องศานะครับจากทุกมุมของสะพานเราก็จะตื่นตาตื่นใจกับการมองเห็นนั่นเองนะครับและแน่นอนที่สุดไม่ว่าจะเราจะเอาไปในการนำเสนอผลงานไม่ว่าจะเป็นด้านใดก็ดีในคำไม่ว่าจะเป็น Architecture นะครับหรือว่าจะเป็น Art นะครับหรือว่าจะเป็น Engineer ก็สามารถที่จะนำเสนอผลงานพวกนี้นานได้ลงตัวเลยทีเดียวเลยครับอ่าก็จะทำให้คุณค่าของงานของเรานั้นมีคุณค่ามากขึ้นนั่นก็หมายถึงว่าเราจะได้รับงานที่ได้อย่างรวดเร็วในการนำเสนอนั่นเองครับทำให้คนอื่นมองเห็นภาพได้อย่างทะลุปรุโปร่งนั่นเองครับ

 

ก็จบไปแล้วนะสำหรับสะพานโกลเด้นเกตอยู่สะพานทั่วไปลักษณะของสะพานทั่วไปก็จะประมาณนี้นะก็ถือว่าจบไปแล้วนะในการสร้างสรรค์ผลงานดีไซน์เป็นรูปสะพานแล้วเดี๋ยวในครั้งต่อไปหรือในคลิปต่อไปนะเราจะมีนะครับเราจะมีรูปแบบของอะไรขึ้นมาแล้วก็ค่อยไปดูกันแล้วกันนะครับว่าจะเป็นคลิปของแบบอะไรในธรรมในครั้งถัดไปสำหรับวันนี้ก็คงไว้แค่นี้ก่อนนะครับบ๊ายบาย

 

^