วิดีโอที่น่าสนใจ

 

DANCE...By..Three Bottle Bros....(เต้นกระจาย) V.20

โปรดทราบ การใช้เครื่องคอมหรือมือถือเครื่องเดียว ดูหลายวิดีโอพร้อมกัน จะทำให้คุณไม่ได้รับค่าชมวิดีโอ

225

ผู้เช้าชม

0 / 3:8

ความยาววีดีโอ

0 บาท

รายได้เมื่อชมวีดีโอจบ

เกี่ยวกับวีดีโอ / สร้างรายได้

สร้างรายได้ : ทุกๆ 2 ชั่วโมง
ความยาววีดีโอ : 3 นาที 8 วินาที
ช่วงเวลา : ทุกๆ 2 ชั่วโมง

รายละเอียดวีดีโอ

 


ในคลิปนี้ผมอยากจะพาเพื่อนๆมาดูกิจกรรมอีกกิจกรรมหนึ่งที่พี่น้อง 3 ตระกูลขวดสามพี่น้องตระกูลขวดที่เขาทำกันนั่นก็คือการแดนซ์นั่นเองครับเพราะเขาชอบการเต้นมากเราก็สามารถเต้นได้ทุกท่าท่าดังๆที่วัยรุ่นเต้นกันพวกเขาสามารถเต้นได้ทุกท่านวดท่านั้นจะยากไม่ว่าท่านั้นจะยากแค่ไหนก็ตามถ้าทุกท่าเขาสามารถเต้นได้เลยทีเดียวสำหรับวันนี้เขาจะมาเต้นในท่าของผมคิดว่าน่าจะเป็นของไมเคิลแจ็คสันซึ่งไมโคเจคซึ่งเคยเต้นไว้ลองไปดูกันเลยครับ

  

มีอีกท่าหนึ่งที่เขาเต้นน่าจะเป็นของแบ็คแพ็คเป็นท่าที่ยอดฮิตในตำปัจจุบันก็คือในกลุ่มวัยรุ่นแต่ตอนนี้เรามาดูว่าเป็นท่ากลุ่มเป้าของไมเคิลแจ็คสันตอนนั้นนี่ดังมากเลยไมเคิลเพราะว่าเขามีท่าประจำตัวคือถ้าผมเฝ้าและทุกคนก็จะเป็นแล้วก็ยังมีท่าหนึ่งก็คือถ้ามุม Walk นั่นก็คือเดินถอยหลังนั่นเองมันก็มูนวอล์คเป็นท่าสำหรับการเดินถอยหลังของไมโครเจ็คนั้นเราก็ยังมีท่าที่ยืนก้มลงไปถ้ามันเป็นถ้าไม่ขึ้นแจ็คสันเป็นถ้าไมเคิลแจ็คสันเป็นท่าที่เป็นนักร้องป๊อปแดนซ์ที่น่าจะทุกคนน่าจะรู้จักดีอีกท่านนึงก็คือ flossing ซึ่งในการขยับมือซึ่งไม่แพงก็เอามาทำ back pack ให้เป็นต้นตำรับแบ็คแพ็คเป็นต้นตำรับของท่า flossing แล้วก็จบไปสำหรับท่าเต้นของทั้งสองคนผมคิดว่าเป็นท่าที่เขาแบบพื้นฐานก็ทำได้เหมือนกันแต่นี่ก็คือความสามารถของสามพี่น้องตระกูลขวดพี่น้อง 3 พี่น้องตระกูลขวดที่เขาทำได้มีกิจกรรมอีกหลายอย่างที่เขาก็ทำกันอยู่

  

สำหรับวันนี้เป็นคลิปสั้นๆที่สามพี่น้องตระกูลขวดทั้งไม้ทั้งแจกแล้วก็ทางเฟรดดี้ทั้ง 3 คนก็มาโชว์กันเต้นใน Step การเต้นของ Michael Jackson แล้วก็ของแปลกๆแบ็คแพ็คซึ่งท่าเต้นพวกนี้กลุ่มวัยรุ่นชอบเต้นมากในปัจจุบันก็คือการขยับแขนแล้วก็ทำหน้าตรงนั้นขึ้นเยอะแขนที่สลับกันหน้าและก็หลังแล้วก็วัยรุ่นชอบแต่งใช้กระเป๋าแบ็คแพ็คไว้ข้างหลังแล้วก็หลังจากนั้นก็เต้นก็จะเป็นท่าที่ได้รับความนิยมเป็นอันมาตั้งแต่นี้เรื่องนี้ถ้าเป็นของท่าเต้น Free Fire ทั้งหลายแหล่วัยรุ่นก็ชอบเต้นกันทุกสมัยในทุกยุคทุกสมัยก็จะมีการเต้นที่แตกต่างกันหรือของ Micheal Jacson ซึ่งเป็นผู้คิดค้นไมเคิลแจ็คสันเป็นผู้คิดค้นในเรื่องของการเต้นแบบตอบๆท่าเต้นแบบพับล็อค


ไมเคิล โจเซฟ แจ็กสัน (อังกฤษ: Michael Joseph Jackson) เป็นนักร้อง นักแต่งเพลง นักออกแบบท่าเต้น นักแสดง โปรดิวเซอร์เพลง นักการกุศลชาวอเมริกัน ได้รับการขนานนามว่าเป็น "ราชาเพลงป็อป" (The King of Pop)อิทธิพลทางดนตรี การเต้นรำ แฟชั่นและผลงานด้านมนุษยธรรม กับชีวิตส่วนตัวที่ถูกเผยแพร่ควบคู่ไปกับความสำเร็จ ทำให้เขาเป็นส่วนหนึ่งในวัฒนธรรมร่วมสมัยมากว่า 4 ทศวรรษ

เขาเป็นลูกคนที่ 8 ของครอบครัวแจ็กสัน ปรากฏตัวครั้งแรกในระดับอาชีพด้านดนตรีตั้งแต่อายุ 5 ปี โดยเป็นหนึ่งในสมาชิกวงเดอะแจ็กสันไฟฟ์ในปี ค.ศ. 1964 เขาเริ่มมีผลงานเดี่ยวในปี 1971 ขณะที่ยังคงเป็นสมาชิกของวงอยู่ ต้นคริสต์ทศวรรษ 1980 เขากลายเป็นส่วนสำคัญในวัฒนธรรมเพลงป็อป และถือเป็นศิลปินชาวแอฟริกัน-อเมริกันคนแรกที่มีผลงานออกอากาศผ่านทางช่องเอ็มทีวี มิวสิกวิดีโอของเขา ประกอบด้วยเพลง "Beat It", "Billie Jean" และ "Thriller" ได้รับการยกย่องสำหรับการทำลายอุปสรรคทางเชื้อชาติ และเปลี่ยนแปลงรูปแบบมิวสิกวิดีโอจากอุปกรณ์การประชาสัมพันธ์ไปเป็นรูปแบบของงานศิลปะ ความนิยมของมิวสิกวิดีโอเหล่านี้ได้ช่วยให้ช่องเอ็มทีวีที่เพิ่งเปิดใหม่นี้มีชื่อเสียง อัลบั้ม Bad ของเขาในปี 1987 นับเป็นอัลบั้มเพลงแรกในประวัติศาสตร์ที่มีเพลงอันดับ 1 ถึง 5 เพลงบนบิลบอร์ดฮ็อต 100 จากอัลบั้มเดียว มิวสิกวิดีโอในรูปแบบใหม่อย่างเพลง "Black or White" และ "Scream" ก็ยังออกอากาศบ่อยทางช่องเอ็มทีวี เขายังสร้างสรรค์สิ่งใหม่ตลอดคริสต์ทศวรรษ 1990 ด้วยชื่อเสียงที่เลื่องลือในฐานะศิลปินเดี่ยวกับลีลาบนเวทีและการแสดง แจ็กสันสร้างความโด่งดังให้กับเทคนิคการเต้นที่ซับซ้อนโดยใช้ร่างกายมากมายหลายๆท่า ซึ่งก่อให้เกิดการแพร่หลายอย่างมาก อย่างเช่นท่าเต้นหุ่นยนต์และท่าเต้นมูนวอล์ก เอกลักษณ์ทางด้านดนตรีและเสียงร้องอันโดดเด่นของเขายังมีอิทธิพลต่อศิลปินหลายแนวเพลง อิทธิพลของเขาได้แพร่กระจายไปสู่คนหลายรุ่นทั่วโลก

 
^