วิดีโอที่น่าสนใจ

 

EIFFEL TOWER CONSTRUCTION...PART 2 (การสร้างหอไอเฟล)

โปรดทราบ การใช้เครื่องคอมหรือมือถือเครื่องเดียว ดูหลายวิดีโอพร้อมกัน จะทำให้คุณไม่ได้รับค่าชมวิดีโอ

157

ผู้เช้าชม

0 / 5:13

ความยาววีดีโอ

0 บาท

รายได้เมื่อชมวีดีโอจบ

เกี่ยวกับวีดีโอ / สร้างรายได้

สร้างรายได้ : ทุกๆ 6 ชั่วโมง
ความยาววีดีโอ : 5 นาที 13 วินาที
ช่วงเวลา : ทุกๆ 6 ชั่วโมง

รายละเอียดวีดีโอ

 

 

ในคลิปนี้นะก็จะมานำเสนอเกี่ยวกับการสร้างหอไอเฟลนะคำโดยใช้ฟีเจอร์กราฟฟิกอนิเมชั่น 3 มิตินะครับจากโปรแกรม animation มายาเลยครับเอามาสร้างในหอไอเฟลในลักษณะต่างๆคำว่าจะมีลักษณะการสร้างเป็นแบบใดครับในตอนที่ 2 ก็จะมีขั้นตอนในการสร้างนะครับตอนนี้เราอยู่ในชั้นที่ 2 นะครับเดือนมิถุนายนปี 19,88 นะครับก็คือเดือนมิถุนายนปี 2431 นั่นเองนะถ้าเป็นไทยขายทั้ง 4 ของชั้น 2 ความพอถูกสร้างขึ้นมาแล้วนะครับเป็นลักษณะเป็นรูปร่างเรียบร้อยและชั้นที่ 2 สำหรับโครงเหล็กในที่นำมาใช้ในการสร้างก็ประมาณ 1,800 ห้องเล็กหน้าแล้วก็สำหรับหมดนะครับที่นำมาใช้น้ำหมดเหล็กนะครับที่นำมาใช้ก็ประมาณ 2 ล้าน 5 แสนหมดเหล็กนั่นเองนะครับ

  

แล้วสำหรับในปี 2431 ในครับเดือนสิงหาคมนะคะก็ถูกสร้างขึ้นมาในชั้นถัดมานะครับก็สูงความสูงในขณะนั้นก็คืออยู่ที่ 130 เมตรนั่นเองนะครับเป็นชั้นที่ 2 นะครับที่ถูกสร้างเสร็จก็ตอนนี้สร้างอาคารประกอบชิ้นส่วนสูงมากๆและก็ต้องจำเป็นที่ต้องใช้ความปลอดภัยในการแต่ว่าในขณะก่อสร้างอนาคตแค่ 1 คนแค่นั้นเองนะครับที่เสียเศรษฐกิจเสียชีวิตนะครับจากการก่อสร้างทำงานนะครับ 1,88 พ.ศ 248 นั่นแหละนะครับพ.ศ 2431 นะครับที่เดือนพฤศจิกายนนะครับที่มีการก่อสร้างตอนนั้นก็สามารถสูงได้จนถึง 195 เมตรเลยนะครับความสูงในขณะที่สร้างขึ้นก็ขายทั้ง 4 คนชั้นที่ 4 นะครับก็ถูกสร้างขึ้นมานะครับก็ต้องบอกว่าที่นี่นาเขาเรียกว่า The Iron Lady นะครับก็จะหมายถึงสุภาพสตรีเหล็กนั่นเองนะครับถูกสร้างขึ้นมานะครับเป็นหอไอเฟลเป็นสิ่งปลูกสร้างที่เป็นสำหรับในปีพ.ศ 2508 400 ปี 2432 หน่อยครับหรือว่าปี 180989 นั่นเองนะครับก็ถูกสร้างและขึ้นมาในเดือนพฤศจิกายนในเดือนกุมภาพันธ์ก็ถูกสร้างขึ้นมาจนถึง 275 เมตรนั่นเองนะครับก็ชั้นที่ 3 นั่นเองนะที่ถูกสร้างขึ้นมาก็เป็นความทรงที่ค่อนข้างจะสูงพอสมควรนะครับในที่สุดเลยครับก็หอไอเฟลก็ถูกสร้างขึ้นมาที่ 300 เมตรนะครับในวันที่ 31 มีนาคม 2432 นะครับก็ถูกสร้างขึ้นมาจนสูงสุดนะครับในขณะนั้นเป็นความทรงที่สุดแล้วนะครับยังไงก็ถือว่าเป็นตึกที่สูงที่สุดในขณะนั้นนะครับในโลกเลยนะครับอันนี้ก็เป็นส่วนนะครับแต่ละส่วนของหอไอเฟล

  

ก็ในวันที่ 31 มีนาคมในปี 2432 แล้วก็มีงานนะที่เขาสร้างขึ้นมานะครับก็เป็นเอาไว้เฉลิมฉลองหอไอเฟลนั่นเองนะครับเป็นงานเฉลิมฉลองหอไอเฟลนะครับสรุปแล้วนะครับหอไอเฟลก็ถูกสร้างมาตั้งแต่วันที่ 28 มกราคมปี 25430 นะครับแล้วก็จนถึงวันที่ 31 มีนาคมปี 2432 นั่นเองนะครับก็สรุปแล้วนะครับก็ใช้ระยะเวลาในการก่อสร้างอยู่ที่ 2 ปี 2 เดือนกับอีก 5 วันนั่นเองครับ

  

แล้วในที่สุดในทำสร้างเสร็จเรียบร้อยแล้วนะครับสำหรับในคลิปนี้เราในคลิปถัดไปนะฮะเราก็จะมาดูว่านะครับห้อยก็มีลักษณะถึงแค่ไหนนะครับอย่างไรนักท่องเที่ยวสามารถไปเที่ยวได้เมื่อไหร่ยังไงนะครับเดี๋ยวเราจะไปดูกันนะครับ

 

^