วิดีโอที่น่าสนใจ

 

EIFFEL TOWER CONSTRUCTION...PART 3 (การสร้างหอไอเฟล)

โปรดทราบ การใช้เครื่องคอมหรือมือถือเครื่องเดียว ดูหลายวิดีโอพร้อมกัน จะทำให้คุณไม่ได้รับค่าชมวิดีโอ

156

ผู้เช้าชม

0 / 5:25

ความยาววีดีโอ

0 บาท

รายได้เมื่อชมวีดีโอจบ

เกี่ยวกับวีดีโอ / สร้างรายได้

สร้างรายได้ : ทุกๆ 6 ชั่วโมง
ความยาววีดีโอ : 5 นาที 25 วินาที
ช่วงเวลา : ทุกๆ 6 ชั่วโมง

รายละเอียดวีดีโอ

 

 

  

 สำหรับในคลิปนี้นะครับก็เป็นคลิปที่ 3 แล้วนะครับที่ได้นำเสนอเกี่ยวกับการสร้างนะครับหอไอเฟลโดยใช้กิจกรรมอื่นดีไซน์อนิเมชั่นครับมีอะไรบ้างนะครับที่อยู่แล้วก็มีนักท่องเที่ยวที่ขึ้นไปประจำเดือนเราจะชมทั้ง Animation ครับสิ่งที่อยากจะบอกให้กับทุกคนได้เห็นยังไงก็คือตอนนี้นะครับตอนในส่วนของ Adapter นั้นก็แบ่งเป็นชั้นๆนะครับก็หอไอเฟลนะครับก็แบ่งเป็นชั้นๆนะครับชั้นแรกนะฮะก็จะมาถึงชั้นที่ 4 ขาตรงชั้นแรกนะระวังชั้นแรกชั้นที่ 2  

 

สำหรับในชั้นที่ 1 เนื้อหาก็เป็นเบอร์ในนั้นก็จะประกอบไปด้วยร้านอาหารนะครับแล้วก็รวยที่แสดงละครภัตตาคารนะครับน่าสงสารที่ที่เราพักขายสวนต่างๆนั่นเองนะครับของที่ระลึกอะไรพวกนี้ดังนั้นในชั้นที่ 1 เองฮะยังมีพื้นที่เป็นกระจกนะครับสามารถมองทะลุผ่านไปข้างล่างได้เลยครับก็เป็นนักท่องเที่ยวก็จะขึ้นมาจากนี้มากที่สุด

 

ก็มองลงไปนะเราจะเห็นว่าเป็นกระจกใสนะครับก็สำหรับในชั้นที่ 1 อยู่หาคนส่วนใหญ่ก็จะใช้ตรงนี้เนื้อสำหรับพรรคและสามารถรับประทานนะครับอันบนก็ได้เหมือนกันครับแล้วก็มีอุปการะก็มีพื้นที่ใช้สอยมากมายในการที่จะสามารถพักผ่อนแถวนี้ได้ไหมครับก็ภายในชั้นที่ 2 ที่นี่ก็จะมีจุดชมวิวนะครับตอนนี้ครับนักท่องเที่ยวนะครับที่ขึ้นมาในชั้นที่ 2 นะครับสำหรับพรุ่งนี้ก็จะมีร้านอาหารอยู่บ้างนะครับแต่ว่าไม่เยอะเท่ากับชั้นที่ 1 นะครับตอนนี้ก็จะมีลิฟต์ตลกขึ้นนอนโดยตรงนะครับ

 

สำหรับในชั้นที่ 3 นะฮะพื้นที่ส่วนใหญ่ที่อยู่ข้างบนนะครับก็จะใช้สำหรับในการชมวิวนะจะไม่มีจุดพักผ่อนหรืออะไรนะครับนอกจากจะมีชุดที่เป็นพิพิธภัณฑ์ครับที่สามารถมองภาพอะไรต่างๆได้นะครับแล้วก็จะมีจุดชมวิวนะครับที่ให้เป็นแล้วก็การขึ้นไปก็จะต้องใช้ลิฟท์นะครับในการขึ้นไป

 

สำหรับในชั้นที่ 3 นะฮะก็จะมีส่วนที่เขาติด จานดาวเทียมสำหรับตัวที่รับสัญญาณหรือต่างหากก็ติดไว้เยอะมากพอสมควรก็ถือว่าในหอไอเฟลนั้นตรงนี้จะเป็นจุดที่สูงสุดเหมือนกันที่จะรับชมวิวอะไรต่างๆนะครับที่นี้เราจะมาดูว่าเราจะขึ้นไปนะทั้ง 3 หอนี้ได้อย่างไรทั้ง 3 ชั้นนี้ได้ไหนๆเลยชั้นได้นะครับเราสามารถเปลี่ยนไปโดย

 

ที่นี่เราสามารถที่จะขึ้นไปน้ำบนหอยเปรี้ยวหน่อยนะครับจากชั้นที่ 1 ชั้นที่ 2 และชั้นที่ 3 เราสามารถที่จะหนักขึ้นไปในได้โดยใช้ลิฟต์นะครับหรือว่าใช้บันไดก็ได้เหมือนกันนะครับแต่ว่าสำหรับหลายคนนะที่ชอบเดินหาก็สามารถที่จะขึ้นตามบันไดได้เช่นกันนะครับหลังจากที่รื้อซื้อตัวเสร็จเรียบร้อยแล้วนะครับเราก็จะไปเสนอขึ้นไปชั้นที่ 1 ด้วยฉันใช้ลิฟท์นะครับแล้วก็ลิฟท์ก็จะเลื่อนขึ้นไปในชั้นที่ 1 1 ก็ได้นะครับเพื่อจะชมวิวหรือว่าจะขึ้นต่อไปในชั้นที่ 2 เลยก็ได้นะครับก็ตอนนี้เราจะนำเสนอเกี่ยวกับขั้นตอนอ่ากลไกการขึ้นไปของหอนะครับโดยใช้ลิฟท์อะไรต่างๆนะครับทีนี้การที่ขึ้นไปในชั้นที่ 3 มันจะเป็นที่ต้องเปลี่ยนลิปหน่อยครับก็จะมีลิฟต์อ่าสำหรับชั้นที่ 1 ชั้นที่ 2 ก็ไม่ต้องเปลี่ยนนะสามารถที่จะขึ้นไปได้ตามปกตินะครับมีแต่ว่าพอจะขึ้นไปชั้นที่ 3 เนี่ยเราจะมีการเปลี่ยนลิฟท์นะครับแล้วก็แน่นอนก็ยังมีบันไดที่สามารถเดินขึ้นไปได้นั่นเองนะครับก็เป็นโครงสร้างที่ค่อนข้างจะใหญ่อยู่นะครับถ้าเกิดเรามองผ่านนะฮะจุดนี้นะครับ

 

ก็ต้องบอกว่าสวยงามมากนะครับถ้าเกิดใครมีโอกาสได้ไปเที่ยวนะครับก็จะเป็นประสบการณ์ที่ดีนักเรียนนะครับสำหรับหอไอเฟลเพราะว่าตรงนี้เป็นจุดที่สูงที่สุดในขณะนั้นนะครับแล้วก็ตอนนี้หอไอเฟลถ้าพูดถึงเทียบกับนะครับในตึกอื่นๆก็ถือว่าน้อยจะเป็นตึกที่ไม่สูงนะครับแต่ว่าความโดดเด่นก็คือการสร้างนะครับซึ่งการสร้างสมัยก่อนในขณะเทคโนโลยีหรือว่าทำอุปกรณ์ที่ใช้ในการสร้าง

 

ก็เป็นเหล็กหมดเลยนะครับที่ใช้สำหรับในการสร้างหอไอเฟลนะครับเพราะฉะนั้นวัสดุที่สร้างในสมัยปัจจุบันกับสมัยก่อนนะคะก็ไม่เหมือนกันนะครับเพราะฉะนั้นไม่แน่นอนที่สุดก็ถือว่าเป็นอะไรที่ทำหน้าที่พอสมควรนะครับแต่ว่าในปัจจุบันนั้นตึกที่สูงมากๆนะครับสูงและป่าก็สมเป็นสองสามเท่าของก็สูงเป็น 2 3 เท่าของหอไอเฟลเลยก็ว่าได้นะครับเพราะฉะนั้นคนหอไอเฟลก็ถือว่าเป็นที่ท่องเที่ยวค่อนข้างจะสวยงามนะครับสามารถมองเห็นพุงปลาริษทั้งหมดนะครับนั่นเองคุณแพลิสกรุงปารีสนั่นเองนะครับในฝรั่งเศส

 

ก็จบไปแล้วนะสำหรับการมาดูนะครับกลไกต่างๆของการหอไอเฟลนะครับว่าการที่เราจะขึ้นไปเที่ยวในหอไอเฟลเราต้องทำยังไงบ้างนะครับมีทั้งการแนะนำดูกลไกจากอนิเมชั่นแล้วก็จากของจริงด้วยนะครับในการท่องเที่ยวหอไอเฟลแล้วก็ใครที่มีโอกาสได้ไปก็ถือว่าเป็นประสบการณ์ที่ดีเลยนะครับสำหรับการได้ไปเที่ยวที่หอไอเฟลกลุ่มปารีสในฝรั่งเศสนะครับ

 

^