วิดีโอที่น่าสนใจ

 

HOW TO BUILD SWIMMING POOL (สร้างสระว่ายน้ำได้อย่างไร)

โปรดทราบ การใช้เครื่องคอมหรือมือถือเครื่องเดียว ดูหลายวิดีโอพร้อมกัน จะทำให้คุณไม่ได้รับค่าชมวิดีโอ

150

ผู้เช้าชม

0 / 5:43

ความยาววีดีโอ

0 บาท

รายได้เมื่อชมวีดีโอจบ

เกี่ยวกับวีดีโอ / สร้างรายได้

สร้างรายได้ : ทุกๆ 6 ชั่วโมง
ความยาววีดีโอ : 5 นาที 43 วินาที
ช่วงเวลา : ทุกๆ 6 ชั่วโมง

รายละเอียดวีดีโอ

 

  

 สวัสดีครับเพื่อนๆทุกคนครับคลิปนี้นะครับผมจะนำเสนอเรื่องเกี่ยวกับวิธีการใช้ 4 ชุดครับดีไซน์อนิเมชั่น 3 มิติในการสร้างนะครับหาสระน้ำนะครับซึ่งการสร้างสระน้ำเนี่ยนะครับเพราะในชีวิตจริงเราก็สามารถที่จะสร้างโดยตามปกติหน้าเป็นงานรับเหมาทั่วไปในการสร้างสระน้ำก็จะมีการขุดวางระบบท่ออะไรต่างๆ สำหรับตรงนี้นะผมจะให้เห็นนะครับระบบการไหลเวียนของน้ำตามท่อน้ำต่างๆอันนี้ก็จะเป็นปั๊มหลักเลยนะครับสำหรับการส่งน้ำนะครับแล้วก็เราก็จะมีส่วนที่เขาเรียกว่าเป็นตัวกรองและเป็นทรายกรองนะครับอาจจะติดตั้งนะครับระบบการกรองน้ำนะให้มีใจกรองด้วยนะครับสำหรับการระบายน้ำแล้วก็จะมี 2 3 ทางนะครับเพราะว่าการที่ปล่อยน้ำเข้าน้ำออกเนี่ยก็เริ่มเป็นระบบที่แยกต่างหากนะครับออกจากกันไม่ได้ใช้ร่วมกันนะครับพวกลูกปืนเข้านี่ก็จะมีการใช้น้ำที่สะอาดนะครับแต่สำหรับการกรองระบบน้ำออกจากกรองเอาของเสียออกก่อนนะครับเพื่อจะทำให้น้ำที่เราได้วนไปอีกรอบหนึ่งขึ้นไปปั๊มมันจะทำให้น้ำที่เราจะใช้นั้นก็เหมือนจากความที่เราได้ทำความสะอาดจากนะครับตัวกล่องแล้วนั่นเอง

 

สำหรับการนำเสนอผลงานนะครับให้กับลูกค้าเราสามารถที่จะใช้ Future Graphic Design Animation 3 มิติได้ไหมครับในการที่จะนำเสนอผลงานโอนเงินต่างให้ลูกค้าได้มองเห็นภาพนะครับซึ่งในวันนี้ผมจะมานำเสนอในการสร้าง

 

 สระว่ายน้ำนะครับหน่วยอนิเมชั่น 3 มิติชั้นในไม่ต้องดูว่าเขาจะสร้างกันยังไงบ้างนะครับนี่ก็คือส่วนใหญ่ที่เป็นสระน้ำนะครับที่เราใช้สร้างนั่นเองนะครับก็ออกมาเป็นหน้าตาสวยๆงามๆทั้งนั้นเลยนะครับแต่เรามาดูว่า animation ในการสร้างระบบท่อตั้งแต่จะเป็นยังไงบ้างกลับมาดูผมเริ่มได้ในการวางนะครับความกว้างความยาวของสนามก่อนนะครับก็มี

 

ต้องบอกว่าการสร้างสระน้ำในนามเป็นอะไรที่สำคัญมากโดยเฉพาะระบบนะครับการส่งน้ำระบบการล้างแล้วก็ระบบการวางท่ออะไรต่างๆนะครับมีทั้งระบบการวางท่อแล้วก็ระบบไฟฟ้าด้วยนะครับที่สัมพันธ์กันและก็มีความสำคัญทั้งสิ้นนะครับถ้าเกิดวางระๆระบบท่อไม่ดีนะครับอาจจะมีการปัญหานะครับเช่นท่อน้ำในการทำน้ำเสียทิ้งเหลืออย่างเงี้ยก็อาจจะใช้การไม่ได้และแน่นอนที่สุดสระน้ำก็จะไม่สะอาดอันนี้เป็นหัวใจสำคัญนะฮะของการสร้างสระน้ำนั่นเองเพราะฉะนั้นความรอบคอบในการสร้างจำเป็นอย่างยิ่งนะที่จะต้องมีการตรวจเช็คให้แน่นอนเพราะหลังจากนั้นเนี่ยก็จะมีการฝังท่อพวกนี้ไว้อยู่ใต้ซีเมนต์นะครับดังนั้นการวางท่อเป็นสิ่งสำคัญมากนะระบบระบบการทำความสะอาดของน้ำก็เป็นสิ่งที่สำคัญมากๆในการที่จะนะครับทำสระว่ายน้ำนั่นเองนะครับนอกจากนี้แล้วนะยังมีระบบกรองนะครับระบบส่งน้ำระบบนะครับอากาศแล้วก็ระบบไฟฟ้านะครับซึ่งแน่นอนที่สุดถ้าระบบทั้งหมดไม่ดีเลยครับอย่างเช่นต้องมี San filter ก็จะหมายถึงระบบกรองทรายด้วยนั่นเองนะครับ

 

ในการทำ animation ในตอนนี้นะครับผมพยายามให้เห็นนะฮะระบบการปั๊มน้ำนะครับแล้วก็การกรองน้ำนะครับเป็นสิ่งที่หัวใจหลักเลยสำหรับการทำสระน้ำนะครับเว้นการตั้งระบบพวกนี้นะฮะลักษณะของท่อค่อนข้างจะมีความละเอียดอยู่พอสมควรมากๆเลยวิธีการวางท่อน้ำอะไรต่างๆนะครับที่เราวางกันอยู่นะครับจะมองเห็นว่าเราจำเป็นที่ต้องวางท่อตามขอบของสระน้ำนะครับเป็นท่อเป็นยาวเลยนะครับแล้วก็นอกจากนี้แล้วยังมีส่วนและท่อที่อยู่ตรงกลางด้วยนะครับทำให้เห็นว่านะครับเราจะต้องในขอบบางบางส่วนไว้ข้างบนบางส่วนไว้ข้างล่างนะครับและนี่ก็คือทอดที่ทำเสร็จเรียบร้อยแล้วนะครับก็จะมีปุ่มในการปล่อยน้ำปล่อยท่อน้ำออกมาเมื่อสำเร็จเสร็จเรียบร้อยแล้วนะครับท่อนะครับก็จะถูกฝังนะครับให้อยู่ใต้นะครับสระน้ำนั่นเองนะครับดังนั้นถ้าเกิดเรา

 

ก็จบไปแล้วนะสำหรับการสร้างนะครับสระว่ายน้ำนะครับก็จะให้เห็นระบบการวางท่อแล้วก็ระบบการกรองอะไรต่างๆนะครับให้เห็นแบบจะๆจริงๆเลยนะครับในวีดีโอนะครับอย่างที่กล่าวไปแล้วนะครับและนี่ก็คือหัวใจในการสร้างจริงๆแล้วมีระบบไฟฟ้าอยู่ด้วยนะแต่ว่าระบบไฟฟ้ายังไม่สำคัญเท่ากับระบบนะครับกับท่อน้ำการใส่น้ำแล้วก็การกรองน้ำอะไรพวกนี้นะครับมันเป็นหัวใจสำคัญเลยระบบไฟยังสามารถที่จะแก้ไขได้นะตามจุดต่างๆได้นะครับปกติก็จะไม่มีปัญหาสำหรับการวางท่อไฟฟ้าอยู่แล้วนะครับแต่เราก็ต้องคำนึงถึงความปลอดภัยเนี่ยเพราะว่าน้ำกับไฟนี้ก็อันตรายถ้าเกิดมีไฟรั่วก็ถือว่าเป็นอันตรายต่อคนใช้สระน้ำดังนั้นเราจำเป็นที่เรามีการตรวจต่อลานนะครับว่าควรจะวางตรงไหนอะไรยังไงนะครับ

 

^