วิดีโอที่น่าสนใจ

 

HOUSE'S DESIGN 2# FOUNDATION (ออกแบบ ฐานของบ้าน)

โปรดทราบ การใช้เครื่องคอมหรือมือถือเครื่องเดียว ดูหลายวิดีโอพร้อมกัน จะทำให้คุณไม่ได้รับค่าชมวิดีโอ

186

ผู้เช้าชม

0 / 5:00

ความยาววีดีโอ

0 บาท

รายได้เมื่อชมวีดีโอจบ

เกี่ยวกับวีดีโอ / สร้างรายได้

สร้างรายได้ : ทุกๆ 6 ชั่วโมง
ความยาววีดีโอ : 5 นาที
ช่วงเวลา : ทุกๆ 6 ชั่วโมง

รายละเอียดวีดีโอ

 


ในคลิปวีดีโอนี้อยากจะนำเสนอวิธีการใช้ Future Graphic Design 3D Animation ในการออกแบบสร้างบ้าน ออกแบบโมเดลต่าง ๆ  โปรแกรม   future Graphic Design 3D   Animation เป็นส่วนหนึ่งของ roblox Studio โปรแกรมที่สามารถนำมาขึ้นรูปของวัตถุหรือว่าโมเดลต่างๆได้สำหรับครีเอเตอร์หลายๆคนที่ต้องการอยากจะออกแบบสร้างบ้าน ก็สามารถเข้าไปใน roblox Studio และสามารถใช้ฟังก์ชันต่างๆในการสร้าง เหมือนที่ผมทำอยู่ตอนนี้ Roblox ไม่ได้เป็นเกมส์อย่างเดียว แต่มีพื้นที่สำหรับครีเอเตอร์ที่มีความติดสร้างสรรค์ด้วย และในการนำเสนอนี้ ผมกำลังจะใช้มันออกแบบบ้านหลากหลายสไตล์ในแบบของผมเอง 

HOUSE'S DESIGN 2# FOUNDATION (ออกแบบ ฐานของบ้าน)
 
ในคลิปนี้นะครับผมจะพาเพื่อนมาดูวิธีการสร้างฐานของบ้านนะว่าเราจะสร้างฐานกันยังไงนะครับแล้วก็ผมจะใช้ roblox Studio หรือเราอาจจะเรียกมันว่า Future Graphic Design Animation 3 มิติในการสร้างบ้านในวันนี้นะครับแล้วเดี๋ยวเราเข้าไปดูกันนะครับว่ามีลักษณะการสร้างแบบไหนบ้างนะครับ
เริ่มแรกนะฮะเราก็จะเห็นได้ว่านะครับในพื้นดินมันก็จะมีแบบดินที่นุ่มนะครับแล้วก็เป็นดินโคลนและอันสุดท้ายก็จะเป็นดินที่มันเป็นก้อนหินนะครับในภาพตรงนี้ก็จะทำให้เราเห็นชัดเจนขึ้นนะครับว่าลักษณะมันเป็นอย่างไรนะครับเมื่อเราสร้างบ้านสิ่งที่เราจะมองเห็นได้นะครับก็น่าจะ
  
แต่ก่อนที่เราจะพูดถึงรายละเอียดสิ่งเหล่านี้นะครับลองมาดูว่ายุทธการวิวัฒนาการของมนุษย์นะฮะในการสร้างที่พักที่อยู่อาศัยแนนฮามันเริ่มต้นใหม่ได้ยังไงแน่นอนที่สุดนะครับปกตินะฮะคนเนี่ยถ้าต้องการความปลอดภัยในการและแน่นอนที่สุดนะครับมนุษย์ก็พยายามที่จะหาที่ปลอดภัยที่สุดนะครับเพื่อจะทำให้พวกเขาอยู่ได้นะครับแล้วอีกทีเหตุผลหนึ่งนะที่เขาพวกเขาจะต้องย้ายออกจากถ้ำก็คือหมายความว่าบางทีอ่ะเมื่อเกิดแผ่นดินไหวหรือว่าภัยพิบัติอะไรต่างๆนะครับแผ่นดินไหวนี่แน่นอนนะฮะในหินที่อยู่ในถ้ำนะฮะบางทีก็ปิดปากถ้ำซะงั้นหรือบางทีก็เกิดการสลายของดินหรือโคลนหรือบางทีก็อาจจะนะครับหินที่อยู่บนถ้ำก็ตกใส่พวกเขาทำให้เกิดอันตรายและแน่นอนนะพวกเขาก็ต้องย้ายออกจากถ้ำนั่นเองเขาก็คิดว่ามันไม่เหมาะสำหรับที่จะอยู่นะครับและแน่นอนนะครับในถ้ำก็ไม่มีประตูด้วยนะครับอันนี้ก็ยิ่งอันตรายไปอย่างยิ่งเลยนะครับและแน่นอนในส่วนหน้าในสมัยก่อนเนี่ยน้ำมนต์ก็จะเป็นมนุษย์ในยุคหินนะครับก็คือพวกเขาอาศัยอยู่ในถ้ำนั่นเองนะครับและลักษณะเป็นอยู่ในถ้ำนั้นก็แน่นอนถ้ามันก็จะป้องกันในสัตว์ร้ายในลักษณะที่เป็นตัวโตๆนะครับแต่ว่าก็ยังมีนะฮะสัตว์ร้ายที่อยู่ในถ้ำนะครับที่เป็นตัวเล็กๆก็ยังเข้ามาทำลายพวกเขาอยู่แต่แน่นอนที่สุดก็เลยต้องหาวิธีในการที่จะปรับตัวนะครับให้เข้ากับการเอาชีวิตรอดในโลกนี้ให้ได้นะเพราะเขาเลยจำเป็นที่จะต้องหาที่พักที่อยู่อาศัยใหม่นะครับโอเคแน่นอนนะในสมัยก่อนศัตรูโดยตรงไดโนเสาร์หรืออะไรอย่างนี้นะครับมันก็ไม่สามารถที่จะเข้ามาในถ้ำได้แต่แน่นอนที่สุดก็ยังมีสัตว์เล็กๆอยู่แน่นอนเช่นพวกงูหรือว่าพวกอะไรอย่างนี้นะครับก็ยังไม่ปลอดภัยนะที่ควรจะเป็นเขาทิ้งลูกหลานหรือว่าอะไรไว้ในถ้ำนะครับก็อาจจะเป็นอันตรายต่อพวกเขาได้นะครับมนุษย์ก็เลยย้ายไปอยู่บนต้นไม้นะครับเพราะฉะนั้นการอีกอันนึงของรุ่นในการสร้างบ้านที่อยู่อาศัยก็คือบนต้นไม้นั่นเองนะครับก็เป็นที่สังเกตเห็นแล้วนะครับว่ามนุษย์เองก็พยายามที่จะออกตัวรอดแต่กลับจากธรรมชาตินั่นเองนะครับพอขึ้นไปอยู่บนต้นไม้เสร็จผมแน่นอนที่สุดมนุษย์ก็ยังต้องแก่งแย่งนะครับชิงดีชิงที่อยู่อาศัยนะครับกับพวกสัตว์ป่าบางชนิดอย่างเช่นพวกลิงพวกอะไรอย่างนี้นะครับก็เลยจำเป็นที่จะต้องหาวิธีที่ตัวเองไม่เหมือนกับสัตว์เหล่านั้นนะครับเพื่อให้ได้รับความปลอดภัยมากที่สุดนะครับและก็จนในที่สุดมนุษย์ก็สร้างบ้านบนต้นไม้และก็ยังไม่พอนะครับมนุษย์ก็สร้างอะไรที่มันแตกต่างจากสัตว์พวกนั้นอีกนะครับก็คือเอาลองมาสร้างบนดินดูบ้างนะว่าจะเป็นยังไง
 
แต่ยังไงก็ตามนะครับมนุษย์เจ้าปัญหานะครับก็ยังต้องเจอปัญหาอยู่ดีนะครับการสร้างบ้านบนนะฮะในพื้นราบนะครับก็แน่นอนที่สุดแล้วก็จะต้องเจอกับฟ้าแดดลมฝนอะไรต่างๆซึ่งบางทีก็จะมีพายุพวกเขาไม่สามารถที่จะมาสร้างบ้านแค่เอาไปวางบนดินได้อย่างเดียวนะบนพื้นราบนะครับพวกเขาเลยต้องเจอน้ำท่วมหรืออะไรหลายอย่างนะครับซึ่งหมาจะทำให้มีฐานที่ไม่แข็งแรงพอที่จะบ้านยายยึดอยู่ได้นะเพราะเขาก็เลยจำเป็นที่จะต้องขุดลงไปในดินกึ่งอยู่บนดินแล้วก็กึ่งอยู่ในใต้ดินนั่นเองนะครับจนในที่สุดเพราะเขาก็ค้นพบว่าการที่จะทำบ้านให้อยู่ได้นานๆก็หมายความว่าพวกเขาจะต้องขุดส่วนหนึ่งนะลงไปในดินนั่นเอง
 
อย่าลืมนะครับว่ามนุษย์น่ะมีพื้นฐานในการสร้างบ้านบนต้นไม้และก็ต้นไม้มีรากนะครับพวกเขาก็เลยคิดว่ามีนะถ้าเกิดจะให้แข็งแรงนั้นกำลังว่ามนุษย์จะต้องทำฐานนะครับให้ลึกลงไปในดินแล้วก็แน่นอนนะครับปกติแล้วนะครับมนุษย์สร้างบ้านของตัวเองแล้วก็จำเป็นที่จะต้องสร้างฐานและฐานจะมีอยู่ 2 ลักษณะนะครับในการสร้างฐานบ้านอันที่ 1 ก็คือฐานในแบบตื้นนะครับอันที่ 2 ก็จะเป็นฐานแบบลึกนะครับลักษณะของฐานทั้ง 2 แบบนี้นะครับก็จะแตกต่างกันแต่ว่าทั้งสองนี่ก็สามารถที่จะอยู่ด้วยกันได้นะครับในบ้าน 1 หลังแล้วถ้ายิ่งมีฐานลึกนะฮะก็จะทำให้บ้านนี้แข็งแรงมากขึ้นนั่นเองนะครับ
 
บางทีนะครับมนุษย์บอกว่าเราสามารถที่จะสร้างห้องใต้ดินนะบางทีห้องใต้ดินเนี่ยก็จะเป็นอีกหนึ่งในฐานของบ้านนะที่อยู่ในใต้ดินก็ทำให้เกิดความแข็งแรงได้พอสมควรนะครับในการสร้างฐานบ้านของมนุษย์ก็คือมีการตอกตอม่อลงไปในตอหม้อนิ่งๆก็หมายถึงว่าเป็นลักษณะเนื้อของเสาที่ค่อนข้างจะแข็งแรงนะครับที่ต่อไปให้จนถึงชั้นหินเลยก็ว่าได้และก็บ้านก็จะถูกสร้างขึ้นมาบนตอม่อที่ยังลึกลงไปในลงไปในพื้นดินที่อยู่ในชั้นของหินก็แน่นอนที่สุดนะฮะก็จะทำให้เกิดความแข็งแรงได้เมื่อมีฐานที่แข็งแรงและการสร้างบ้านนะครับไม่ว่าจะส่วนใหญ่แค่ไหนนะก็สามารถที่จะนะครับทนแรงต่างๆได้เลยทีเดียวนะครับก็ถือว่าเป็นอะไรที่น่าสนใจมากๆเลยทีเดียวนะครับ
 
ก็จบไปแล้วนะสำหรับการสร้างฐานของบ้านให้อย่างน้อยเราก็จะรู้ว่าความเป็นมาของมนุษย์น่ะวิวัฒนาการในการสร้างบ้านของมูลเป็นอย่างไรบ้างนะครับก็จะทำให้เรามีข้อมูลต่างๆนะครับเราก็เรารู้ว่าจะทำอย่างไรกับการมีชีวิตรอดของมนุษย์นั่นเองนะครับแล้วก็จะดูแลบ้านของเราจะทำบ้านของเราให้แข็งแรงทำได้ยังไงแต่ก็ต้องบอกไปก่อนนะครับว่าบ้านที่แข็งแรงก็จะเป็นส่วนหนึ่งของรากฐานนะครับของครอบครัวที่แข็งแรงเช่นกันนะครับสำหรับในครั้งต่อไปนะเราจะมาดูว่าเราจะสร้างบ้านในลักษณะแบบไหนบ้างลักษณะแบบบ้านจะเป็นอย่างไรก็ติดตามชมแล้วกันนะครับ
 
^