วิดีโอที่น่าสนใจ

 

HAND SANITIZER HOMEMADE (เจลล้างมือ ทำเอง)

โปรดทราบ การใช้เครื่องคอมหรือมือถือเครื่องเดียว ดูหลายวิดีโอพร้อมกัน จะทำให้คุณไม่ได้รับค่าชมวิดีโอ

216

ผู้เช้าชม

0 / 5:00

ความยาววีดีโอ

0 บาท

รายได้เมื่อชมวีดีโอจบ

เกี่ยวกับวีดีโอ / สร้างรายได้

สร้างรายได้ : ทุกๆ 6 ชั่วโมง
ความยาววีดีโอ : 5 นาที
ช่วงเวลา : ทุกๆ 6 ชั่วโมง

รายละเอียดวีดีโอ

 

 

สำหรับในคลิปวีดีโอวันนี้นะครับก็จะผ่านเพื่อนมาทำเจลล้างมือด้วยตัวเองนะครับซึ่งนะครับลักษณะของเจลล้างมือที่จะทำในวันนี้ก็นะครับผมก็จะใช้อนิเมชั่นนะครับโปรแกรม animation ช่วยในการที่จะนำเสนอในวิธีการทำเจลล้างมือด้วยนะครับช่วงนี้เป็นช่วงที่มีโรคระบาดนะครับรอยหนึ่งเป็นที่จะต้องมีการดูแลร่างกายดูแลสุขภาพนะครับของตัวเราเองและก็ให้นอนที่สุดนะครับมีของบางอย่างที่ขัดตลาดนะครับที่ขาดตลาดไปไม่ว่าจะเป็นเจลล้างมือช่วงนี้เป็นช่วงโควิดนะครับเราก็จะมีการทำเจลล้างมือขึ้นใช้เองเลยนะครับว่ามีจะทำอย่างไรบ้างนะครับสำหรับวันนี้ผมจะนำเสนอนะครับก็คือเจลล้างมือนะครับเข้าไปดูอะไรนะครับว่าจะทำอย่างไรบ้างนะครับ

 

อย่างแรกในอุปกรณ์ที่เราจะต้องเตรียมนะครับก็จะมีทั้งช้อนนะที่คุณสานหน้าแก้วน้ำแล้วก็มีขวดนะครับที่มันจุนะครับแล้วก็มีว่านหางจระเข้ในครับมีน้ำหอมนะครับแล้วก็มีอุปกรณ์อย่างอื่นเช่นขวดน้ำนะครับที่จะเอาใส่มีที่คนสานนะครับมีช้อนมีอุปกรณ์กรวยนะครับแล้วก็จะมีแอลกอฮอล์นั่นเองนะที่เราจะนำมาทำกันนะครับมาเริ่มแรกเลยนะครับเราก็จะมีเนื้อหาอุปกรณ์แต่ละอย่างนะครับมีชั้นโต๊ะแล้วก็ช้อนชาครับแล้วก็จะมีนะครับจระเข้นะแล้วก็ก็จะมีแอลกอฮอล์นะครับใช้ soffeeuild นะครับแอลกอฮอล์นะครับเราก็จะมีส่วนของไข่ดอกเตอร์นะครับไฮโดรเจนนะครับก็จะมีที่หยดนะและนี่มีที่ใส่นะครับก่อนอื่นที่เราต้องทำนาเราไม่ต้องอ่าวัดนะครับส่วนที่เป็นเชลล์นะครับมา 3 ล้อและของแอลกอฮอล์ในมา 350 บาทนะครับมิลลิลิตรก็ทำแล้วหลังจากนั้นเราก็จะใช้แอลกอฮอล์นะครับที่ 99% นะครับ 240 มมลิตรนั่นเองครับสำหรับสิ่งที่เราจะใช้ต่อไปก็คือเป็นนะครับใส่แอลกอฮอล์ลงไปในนะครับแก้วก่อนที่เราจะผสมนะครับแล้วหลังจากนั้นเมื่อเราใส่ลงไปเรียบร้อยแล้วเราก็ใช้ 70% นะแล้วก็อีกอันหนึ่งก็คือแอลกอฮอล์ 70% ใส่ลงไปทำหน้าเมียแอลกอฮอล์อยู่ 2 อย่างเลยนะครับต่อไปเราก็จะใช้นะครับ 15 ML 5 ML นะฮะ

 

 สุดท้ายเราก็ใส่น้ำลงไปเราก็เทน้ำให้เป็น 300 50 ML นะครับเช่นได้ว่าในเอิ่มส่วนผสมนะก็จะมีไอโซโฟแอลกอฮอล์นะครับแล้วก็จะมีไฮโดรเจนนะครับรอกไซด์และนะครับกลีเซอรอลนะครับ 3 ส่วนผสมเนี่ยนะครับก็จะคนให้เข้าด้วยกันนะครับผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดที่เราทำขึ้นมานะก็พร้อมที่จะใช้เรานั่นก็คือส่วนผสมที่ไหนครับที่เราหาทำขึ้นมานะครับก็เป็นวิธีการทำเจลล้างมือแบบง่ายๆนั่นเองนะครับเราก็บรรจุไว้ในขวดแล้วอีกส่วนนึงนะฮะที่จะทำขึ้นมาอีกไหมครับเราก็จะมีอยู่ส่วนผสมอยู่ 3 อย่างนะครับก็จะมีอโลเวร่าเจลนะครับเป็นว่านหางจระเข้นะครับแล้วก็มี essential Oil นะครับเป็นสำหรับกลิ่นหอมนะครับแล้วก็น้ำมันหอมระเหยแล้วก็มีแอลกอฮอล์ 70% นะครับเราก็วิธีการก็คือเราใส่เจลว่านหางจระเข้นะครับ 250 ML นะครับใส่นะครับแอลกอฮอล์แอลกอฮอล์นะครับไฮโซโคผิวแอลกอฮอล์นะครับ 70% นะครับแล้วก็ใส่น้ำมันหอมระเหยลงไปนะครับเพราะฉะนั้นส่วนผสมที่มีอยู่ก็จะมีอยู่ 3 อย่างนั่นเองนะครับหลังจากนั้นเราก็จะได้เราก็จะได้เจลล้างมือนะที่เราต้องการนะครับส่วนสำหรับส่วนผสมนะครับเราก็สามารถที่จะหาได้ง่ายๆเลยนะครับแต่ไม่รู้ว่าในช่วงนี้จะมีการขาดตลาดหรือเปล่านั้นโดยเฉพาะแอลกอฮอล์นะครับ

 

สำหรับสูตรของเจลล้างมือในตอนนี้ที่ผมใช้อยู่ตอนนี้ก็คือเป็นสูตรที่มาจาก w h o นะครับหรือว่าเป็นองค์การอนามัยโลกนะครับที่ทำสูตรนี้ขึ้นมาซึ่งก็เป็นส่วนง่ายๆนะครับไม่ได้ทำเองแต่ว่าสูตรพวกนี้ก็สามารถหาส่วนผสมได้ง่ายๆนะครับก็เดี๋ยวเรามาลองดูนะครับว่ามีอะไรบ้างและเราก็จะลดอัตราส่วนลงมานะครับไม่เยอะนั่นเองนะครับสำหรับความเข้มข้นนะครับของโครงการองค์การอนามัยโลกนะครับก็จะมีความเข้มข้นสูงนะแต่ของเรานี้ก็จะลดความอ้วนลงมานิดนึงนะครับเพราะว่าหากเราไม่จำเป็นต้องใช้อันนี้มีให้ไฮโดรเจนเปอร์ออกไซด์นะครับมีเอิ่มแอลกอฮอล์ 70% นะครับ ISO กับพี่แอลกอฮอล์ความแตกต่างระหว่างไอโซโฟนไปส่งโพพิลแอลกอฮอล์กับแอลกอฮอล์ 99% นี้แตกต่างกันครับ

 

สำหรับขั้นตอนแรกนะเราก็จะใส่ isopro Q alcohol ลงไปในถ้วยตวงแล้วก็ใส่ไฮโดรเจนเปอร์ออกไซด์นะครับอยู่ที่ 15 ml หรือว่า 1 ช้อนโต๊ะนั่นเองแล้วเราก็ใส่คอเลสเตอรอลลงไปนะครับประมาณ 1 ช้อนชานะครับก็คือประมาณ 5 ML นั่นเองครับหลังจากนั้นก็คนนะฮะทำให้เป็น 320 บาทนะครับคือใส่น้ำลงไปครบที่ 320 แล้วก็นะครับผสมส่วนผสมทั้งหมดนะฮะด้วยกันก็ถือว่าเรียบร้อยแล้ว

 

ก็จบไปแล้วนะครับสำหรับวิธีการทำน้ำยาล้างมือนะครับหรือว่าเจลล้างมือนะครับในช่วงโควิดเนี่ยนะครับก็ช่วยๆเราได้เยอะนะครับนี่ก็ทำขึ้นมาเองโดยใช้สูตรจากองค์การอะไรอนามัยโลกนั้นเองนะครับก็ถือว่าไม่ยากนะครับส่วนผสมที่มีอยู่ก็ใช้นะครับเท่าที่หาได้นั่นเองนะครับก็มีสูตรทั้ง 2 สูตรให้เราเลือกใช้ตามที่เราต้องการเลยทีเดียวนะครับสำหรับในคลิปต่อไปเราจะทำอะไรในช่วงโควิดเนี่ยเราก็สามารถติดตามได้นะครับ

 

^