วิดีโอที่น่าสนใจ

 

Self Intro...Three Bottle Bros....(สามพี่น้องตุ๊กตาขวด)

โปรดทราบ การใช้เครื่องคอมหรือมือถือเครื่องเดียว ดูหลายวิดีโอพร้อมกัน จะทำให้คุณไม่ได้รับค่าชมวิดีโอ

128

ผู้เช้าชม

0 / 4:31

ความยาววีดีโอ

0 บาท

รายได้เมื่อชมวีดีโอจบ

เกี่ยวกับวีดีโอ / สร้างรายได้

สร้างรายได้ : ทุกๆ 4 ชั่วโมง
ความยาววีดีโอ : 4 นาที 31 วินาที
ช่วงเวลา : ทุกๆ 4 ชั่วโมง

รายละเอียดวีดีโอ

 

 

ในคลิปวันนี้นะครับผมจะมานำเสนอสามพี่น้องตุ๊กตาขวดครับมันยังมีตุ๊กตาขวดที่นอนสร้างขึ้นมาโดยใช้ขวดนะครับทำเป็นตุ๊กตายางจากคลิปคราวที่แล้วโน่นนะมันจะมีคลิปสำหรับการทำตุ๊กตาอยู่มันเป็นตุ๊กตาขวดซึ่งอยู่ในช่องผมเองนะครับเพราะฉะนั้นตอนนี้เราจะมาให้ 3 พี่น้องตุ๊กตาคนนะครับเข้ามาแนะนำตัวของเขาในวันนี้นะครับก็เริ่มตั้งแต่คนแรกเลยนะครับ ชื่อของผมก็คือไม้ครับผมเป็นพี่ชายคนโตของสามพี่น้องตุ๊กตาขวดของเราครับชื่อของผมก็คือแจ็คครับผมเป็นคนที่ 2 ได้ 3 ลูกน้องตุ๊กตาคนของเราครับผมชื่อว่าเฟรดดี้ครับ10 วันครับเวลาที่ผมชอบมากที่สุดคือโบว์ลิ่งที่ผมชอบมากที่สุดเป็นฟุตบอลสีที่ชอบก็นี่ไงครับเป็นสีน้ำเงินครับสีที่ผมชอบมากที่สุดนะครับก็คือนี่ไงครับสีแดงครับความสูงนั่นเหรอครับผมก็สูง 197 cm ครับความสูงของผมเหรอครับก็คือ 194 ซมครับ

ตุ๊กตาที่เราสร้างขึ้นมานะครับก็จะมีทั้งหมดอยู่ 3 ตัวที่เราทำขึ้นมาจากขวดน้ำนะครับและก็จะเห็นได้ว่าตุ๊กตาตัวแรกนั้นเป็นสีฟ้านะครับสร้างขึ้นมาตัวถัดมาก็จะเป็นสีแดงก็จะมีความสูงลดลงมาหน่อยนึงตัวสุดท้ายก็จะเป็นตัวสีเขียวนะครับเราก็จะเรียกมันว่าตุ๊กตาสามพี่น้องตุ๊กตาขวดนะครับภาษาอังกฤษก็จะบอกว่า 3 bottombat ก็เดี๋ยวเราจะมาดูว่าแต่ละตัวนะครับเขามีความแตกต่างกันยังไงนะครับแต่ทั้งหมดเนี่ยนะฮะก็จะมีรูปของเจ้าของช่องนะครับติดอยู่คือโลโก้ปกตินั่นเองนะครับอ่าตอนนี้เป็นการเต้นของตุ๊กตาทั้ง 3 ตัวอยู่นะครับจากคลิปคราวที่แล้วที่เป็นแดนซ์กระจายนะครับตัวแรกก็ชื่อว่าไม้นะครับสำหรับไม้เองก็จะมีอายุอยู่นะครับเขาน่าจะเป็นตัวแรกของพี่น้องทั้งหมดนะครับส่วนตัวที่ 2 ก็คือแจกนั่นเองนะครับมีชื่อว่าแจ็คเป็นตัวสีแดงตัวที่ 3 ก็จะเป็นเฟรดดี้นะครับมีสีเขียวจะเป็นตัวเล็กสุดนั่นเองนะครับสำหรับไมค์เองก็อายุอยู่ที่ 150 วันนะครับและก็มาดูแจ็คนะครับว่าแจ็คอายุเท่าไหร่ส่วน Jack เองก็ไม้นี่จะชอบกีฬาที่เขาชอบในสุดก็คือเป็นกีฬาบาสเกตบอลครับสำหรับไมค์นะครับคราวนี้มาดูของแจ็คนะครับแจ็คก็อายุอยู่ที่ 120 วันนะครับลักษณะของเขาก็จะเป็นตัวสีแดงนะครับไมค์เป็นตัวสีน้ำเงินแล้วก็แจกเป็นตัวสีแดงนะครับอ่าเรามาดูความสูงเอ่อกีฬาที่แจ็คชอบก็น่าจะเป็นโบว์ลิ่งครับน่ามีโบว์ลิ่งแล้วก็มีกอล์ฟด้วยน่าจะเป็นอย่างนั้นนะครับเป็นตัวสีเขียวตัวสุดท้ายก็จะเป็นนี่เลยฮะเป็นเฟรดดี้นะฮะก็อายุของเฟรดดี้ก็อยู่ที่ 113 วันครับนะเป็นตัวสีเขียวน่าจะเป็นตัวเล็กสุดที่อยู่ในที่นี้เลยก็ว่าได้ครับ

รายกีฬาที่เฟรดดี้ชื่นชอบมากที่สุดนะครับก็จะเป็นฟุตบอลนะเองนะฮะหรือว่า Soccer นะครับจะดีกว่าจะชอบนะกีฬาประเภทนี้อยู่นะครับสำหรับไม่เองนะฮะสีที่ไม่ชอบกันน่าจะเป็นสีน้ำเงินนะครับสำหรับสีที่แจ็คชอบนะครับก็จะเป็นสีแดงเหมือนกับตัวพวกเขาเลยนะสำหรับเฟรดดี้เองนี่เขาก็จะชอบสีไม่ใช่สีเขียวแต่เป็นสีเหลืองนะครับเฟรดดี้ตัวเล็กชอบสีเหลืองนะครับสำหรับความสูงนะฮะไมค์จะเป็นตัวที่ค่อนข้างจะสูงนะครับเขาสูงถึง 197 ซมนะครับส่วนแจ้งเอามาดูกันนะครับว่าขนส่งจะเป็นเท่าไหร่ก็ความสูงของจะอยู่ที่ 194 ก็ลดลงมานิดนึงนะครับตัวจะเล็กกว่าไม้นิดนึงนะครับนี่คือความสูงของแจ็คก็มาดูความสูงของตัวเล็กที่สุดนะน่าจะเป็นเฟรดดีเฟรดดี้ก็จะส่งที่ 170 ซมดูแล้วเหมือนเตี้ยอะไรนะครับแต่ว่าความสูงก็ถือว่าสูงอยู่สูงกว่าชายไทยด้วยซ้ำไปนะชายไทยส่งอยู่ที่ 107 เฉลี่ย 107 นั่นเองนะครับมาดูกันต่อนะครับว่าแต่ละคนเขามีอะไรบ้างทั้งหมดก็จะเป็นอ่า 3 ตุ๊กตาขวดนั่นเองนะเราเรียกว่าพี่สามพี่น้องตุ๊กตาขวดนะครับซึ่ง

ok ครับตุ๊กตาขวดเป็นตุ๊กตาที่เจ้าของช่องนี้สร้างขึ้นมาเองตอนนั้นเจ้าของช่องก็ก็คือน้องเพียวๆนะครับซึ่งเขาทำขึ้นมาโดยใช้อาร์มในคลิปของเขาก็มีอยู่นะครับเดี๋ยวผมจะเปิดทิ้งไว้สำหรับลิงก์อะไรต่างๆเนี่ยก็จะมีไว้เขาทำขึ้นมาโดยใช้ขวดนะเอาขวดมาตัดแล้วก็หลังจากนั้นก็จะเขียนวาดรูปลงไปในตุ๊กตาขวดที่เราสร้างขึ้นมาแต่ว่าเราก็เอามาทำเป็นอนิเมชั่นนะครับโปรแกรม animation ที่เราใช้อยู่นี้ก็จะเป็นโปรแกรมมายานะซึ่งเป็นโปรแกรมที่เราใช้ทำ Animation อยู่ในตอนนั้นนะครับแล้วเราพวกเราก็ได้เอารูปของเพียวๆนะครับติดไว้ที่หน้าอกของตุ๊กตาทั้ง 3 ตัวนะเพื่อแสดงความเป็นเจ้าของว่านี่คือผลงานของเพียวๆนะครับตอนนั้นชื่อช่องก็จะเป็นเพียวๆไลฟ์สไตล์นะครับ Channel นะครับก็เป็นชื่อช่องของเพียวๆลายสไตล์แชนแนลนั่นเองนะครับ

 

สำหรับคลิปวันนี้ก็จะมาแนะนำนะครับสามพี่น้องตุ๊กตาขวดแค่นั้นเอง

 

นะครับให้แต่ละคนเขาแนะนำตัวเองนะครับและนี่ก็เป็นภาพที่ได้มาจาก Animation นะครับที่ใช้โปรแกรมแอนิเมชั่นมันจะเป็นฝีมือที่ทำขึ้นมานั่นเองนะครับสำหรับวันนี้เอาไว้แค่นี้ก่อนนะครับบ๊ายบาย

 
 

 

^