วิดีโอที่น่าสนใจ

 

HOUSE’S DESIGN #11 “B. LETTER HOUSE STYLE” (ออกแบบบ้าน : สไตล์บ้านตัว บี)

โปรดทราบ การใช้เครื่องคอมหรือมือถือเครื่องเดียว ดูหลายวิดีโอพร้อมกัน จะทำให้คุณไม่ได้รับค่าชมวิดีโอ

157

ผู้เช้าชม

0 / 5:52

ความยาววีดีโอ

0 บาท

รายได้เมื่อชมวีดีโอจบ

เกี่ยวกับวีดีโอ / สร้างรายได้

สร้างรายได้ : ทุกๆ 6 ชั่วโมง
ความยาววีดีโอ : 5 นาที 52 วินาที
ช่วงเวลา : ทุกๆ 6 ชั่วโมง

รายละเอียดวีดีโอ

 

 

ในคลิปวีดีโอนี้อยากจะนำเสนอวิธีการใช้ Future Graphic Design 3D Animation ในการออกแบบสร้างบ้าน ออกแบบโมเดลต่าง ๆ  โปรแกรม   future Graphic Design 3D   Animation เป็นส่วนหนึ่งของ roblox Studio โปรแกรมที่สามารถนำมาขึ้นรูปของวัตถุหรือว่าโมเดลต่างๆได้สำหรับครีเอเตอร์หลายๆคนที่ต้องการอยากจะออกแบบสร้างบ้าน ก็สามารถเข้าไปใน roblox Studio และสามารถใช้ฟังก์ชันต่างๆในการสร้าง เหมือนที่ผมทำอยู่ตอนนี้ Roblox ไม่ได้เป็นเกมส์อย่างเดียว แต่มีพื้นที่สำหรับครีเอเตอร์ที่มีความติดสร้างสรรค์ด้วย และในการนำเสนอนี้ ผมกำลังจะใช้มันออกแบบบ้านหลากหลายสไตล์ในแบบของผมเอง 


HOUSE’S DESIGN #11 “B. LETTER HOUSE STYLE” (ออกแบบบ้าน : สไตล์บ้านตัว บี)

            

กลับมาแล้วนะครับตามที่บอกไว้นะครับผมจะลองสร้างบ้านนะครับอีกหลังหนึ่งที่เป็นไปตามจินตนาการนะครับก็ก็เป็นบ้านสไตล์แบบว่าตัวอักษรที่เป็นตัว B ลักษณะอักษรตัว B ในคำมีลักษณะเป็นยังไงเดี๋ยวขึ้นไปดูในนี้ก็เป็นภาพที่เราเห็นชัดๆง่ายๆครับก็เดี๋ยวเราจะมาดูว่าถ้าเราจะสร้างเนี่ยเราจะสร้างเป็นแบบไหนบ้างนะครับเราต้องใช้นะครับวัสดุอะไรบ้างนะครับคือศิลปินนะผมต้องบอกว่าบ้านบ้านที่สร้างตอนนี้นะฮะในชีวิตจริงอาจจะไม่ได้สร้างหรือว่าอาจจะสร้างไม่ได้นะฮะความเป็นไปได้อาจจะไม่มีแต่ว่ามันก็มีหลายคนนะฮะที่มีงบประมาณและสามารถที่จะสร้างให้มันแข็งแรงและสามารถสร้างอยู่ได้นะครับก็เป็นบ้านแบบจินตนาการนะครับโปรแกรมที่ผมใช้อยู่ก็เป็นโปรแกรมมายานะครับเป็นโปรแกรม animation อันหนึ่งที่นะครับหลายคนก็คงเคยรู้จักนะครับเป็นโปรแกรมแต่ว่าเป็นโปรแกรมที่ค่อนข้างเก่านะยังไม่มีการอัพเดทหรืออะไรน่าจะไม่ได้ใช้ไปแล้วนะสำหรับโปรแกรมมายาแต่โปรแกรมที่ดังๆขึ้นมายังปกติโปรแกรมที่มีอยู่ที่ผมใช้ตอนนี้ก็จะเป็น roblox Studio นะครับเป็นโปรแกรมที่ค่อนข้างจะทันสมัยนะครับในการ animate นะครับบ้านที่ผมเคยทำไว้นะแต่สำหรับตอนนี้เป็นมายาเป็นจินตนาการแค่นั้นเองลองใช้ดูแล้วลองเปรียบเทียบกันดูว่ามันจะมีความแตกต่างกันมากน้อยแค่ไหนนะครับ

 

เดี๋ยวเรามาเริ่มดูกันเลยนะครับว่าเขาสร้างกันยังไงนะครับแต่ต้องมองว่าในคลิปนี้นะครับผมเพิ่มในส่วนที่เป็นของเฟอร์นิเจอร์นะฮะเข้าไปในตัวบ้านด้วยนะเพื่อให้เกิดความน่าสนใจนะแล้วก็ไปทำให้เกิดความเสมือนจริงให้มากขึ้น OK และส่วนลดบ้านตัว B ก็ยังใช้ฐานที่เป็นลักษณะแบบนี้นะครับก็คือจะมี 4 เสาที่ค่อนข้างจะห่างกันหน่อยหนึ่งสำหรับอีก 4 เสาร์ฝั่งโน้นหน้าค่อนข้างจะน้อยนะครับไม่เยอะนะครับความแข็งแรงก็ตัวบ้านก็จะหนักมาทางตัวนะครับอ่าอีกฝั่งนึงนะครับแค่ถ้าเกิดเพิ่งสังเกตเห็นไหมครับตอนนี้อยู่ในชั้นที่ 1 นะครับผมใส่ถ่านบ้านเรียบร้อยแล้วนะครับตอกหม้อเรียบร้อยนะครับตอนนี้ก็ทำบันไดขึ้นบันไดจะขึ้นฝั่งตรงที่เป็นตัว B ด้านท้ายหมายถึงด้านหลังของตัว B นะฮะสำหรับด้านหน้านี้จะเป็นส่วนที่หนาหน่อยคือตัว B เนี่ยก็จะมีส่วนที่เว้าอยู่ด้านหลังนะครับส่วนด้านหน้าจะเป็นส่วนตรงนะครับผมมีบันไดแล้วตอนนี้ผมวางนะครับเฟอร์นิเจอร์ไปเรียบร้อยนะฮะก็มีเตียงนอนแล้วก็เริ่มมีโต๊ะแล้วก็มีอ่าโซฟาอ่าเฟอร์นิเจอร์ที่ผมใช้มันก็จะมีแค่ 2 อย่างอันนี้เป็นตัวแทนที่เฉยๆนะฮะแต่จริงๆแล้วห้องนอนจะอยู่ชั้นบนอ่านะครับห้องนอนอยู่ชั้นบนนะครั

 

แล้วก็ด้านล่างอาจจะเป็นห้องรับแขกก็ได้นะผมใช้ผมใช้บันไดนะผมใช้บันไดสำหรับอยู่ในด้านของ B ที่เป็นตัววาวๆนะครับหามีหน้าต่างตรงที่นะครับด้านตรงด้านบนบีด้านบนกับ B ด้านล่างมีด้านล่างนี้ก็จะเป็นหน้าต่างที่ใหญ่หน่อยนะครับส่วน B ด้านบนก็หมายถึงช่องด้านบนของตัว B นะฮะก็จะเป็นหน้าต่างที่เล็กลงมานะครับมีฮะจริงๆลักษณะของบ้านก็น่าจะเป็นลักษณะของรูปสี่เหลี่ยมนั่นแหละแต่ว่าส่วนด้านข้างนะครับเราก็จะอ่าติดผนังให้มีลักษณะเหมือนคล้ายๆกับตัว B เท่านั้นเองครับก็ตอนนี้ผมจะเอาผนังออกและนะครับก็จะได้มองเห็นด้านในเลยครับโอเคผนังออกเสร็จปุ๊บก็จะเห็นด้านในละนะครับน่าจะมีหน้าต่างประตูที่ยังเหลืออยู่นะครับบันไดขึ้นชั้น 2 นะฮะก็จะเป็นบันไดนะครับ 2 step นะครับขึ้นไปซึ่งจะไปอยู่ทางด้านนะครับตัวหางของด้าน B ตัวท้ายของด้าน B เป็นตัว B เอาแค่นี้คือบ้านจินตนาการของผมนะผมไม่รู้ไม่แน่ใจว่าในชีวิตจริงเนี่ยจะมีคนสร้างในบ้านแบบนี้แต่ก็ไม่แน่นะสำหรับคนที่มีงบประมาณเพียงพอหรือว่ามากมายไม่รู้จะทำอะไรแล้วนะก็สามารถสร้างได้เราเพิ่มความแข็งแกร่งของตัวบ้านได้โดยทำให้แนวทางของมันแน่นนะครับแข็งแรงนั่นเองนะครับอาจจะต้องตอกเสาเข็มนะครับให้แข็งแรงมากๆในการที่จะรับน้ำหนักของอักษรตัวที่เราจะอ่าทำและส่วนยื่นออกไปอะไรอย่างนี้นะครับ

 

ผมไม่แน่ใจในชีวิตจริงเนี่ยถ้ามีการทำกันมากน้อยแค่ไหนนะครับแต่แน่นอนที่สุดนะครับไม่ว่าจะเป็นหลังบ้านสไตล์แบบไหนก็ตามนะส่วนใหญ่คนที่ทำขึ้นมาก็มักจะมีจุดประสงค์ในการเรียกร้องความสนใจจากนักท่องเที่ยวผู้ที่เดินผ่านไปมานะครับเพื่อจะทำให้ธุรกิจของตัวเองนะครับได้ดำเนินหน้าต่อไปนะครับแน่นอนก็ต้องมีการลงทุนหรือการใช้งบประมาณนะออกแบบสร้างบ้านให้มีลักษณะแปลกๆนะครับเพื่อดึงดูดความสนใจนะครับจากผู้ที่พบเห็นนะครับก็สามารถที่จะเข้ามาในพื้นที่ตัวเองแล้วก็แน่นอนนะฮะก็จะมีการทำธุรกิจในพื้นที่นั้นๆได้ยกยกตัวอย่างเช่นนะครับในบ้านหรือว่าในพื้นที่ในส่วนของรีสอร์ทในส่วนของในส่วนของสวนนะครับหรือว่าในส่วนของยานธุรกิจอะไรต่างๆนะห้างสรรพสินค้าหรืออะไรอย่างนี้แหละก็จะมีการออกแบบในลักษณะที่มีรูปร่างแปลกๆนะครับเพื่อดึงดูดความสนใจของนักท่องเที่ยวหรือว่าผู้ที่ผ่านไปมาในจะได้เข้ามาดูแล้วก็จะได้ขายของจะได้ทำธุรกิจอะไรอย่างนี้นี่เองครับดังนั้นก็คือจุดประสงค์ของการทำบ้านออกมาแปลกๆสำหรับผมเองก็สร้างมาโดยใช้จินตนาการนะฮะเมื่ออ่าจินตนาการออกมาแบบนี้เราก็สามารถที่จะสร้างออกมาได้เท่านั้นเอง

 

จบไปแล้วนะสำหรับบ้านตัวบีหน่อยครับบ้านตัว B ก็เป็นบ้านในเชิงการโดยใช้โปรแกรมมายานะครับจริงๆแล้วผมอยากจะใช้โปรแกรม roblox Studio ในการสร้างอยู่แต่ว่าวันนี้เอาใช้แค่โปรแกรมนี้ก่อนนะครับที่เป็นโปรแกรมอนิเมชั่นนะครับก็ยังมีเบนเดอร์ที่น่าสนใจอยู่ไหมครับโปรแกรมหนึ่งในครั้งหน้านะครับผมอาจจะทำคลิปในบ้านสไตล์ที่เป็นตัวอักษรตัว C บ้างนะครับเพื่อว่าเราจะได้เห็นว่าลักษณะของอ่าบ้านตัวบ้านจะออกมาเป็นยังไงบ้างนะครับก็รอในคลิปถัดไปแล้วกันนะครับรอดูนะครับว่าจะออกมาแล้วสำหรับทริปนี้ก็คงไว้แค่นี้ก่อนนะครับบ๊ายบาย

 

^