วิดีโอที่น่าสนใจ

 

HOUSE’S DESIGN #12 “C. LETTER HOUSE STYLE” (ออกแบบบ้าน : สไตล์บ้านตัว ซี)

โปรดทราบ การใช้เครื่องคอมหรือมือถือเครื่องเดียว ดูหลายวิดีโอพร้อมกัน จะทำให้คุณไม่ได้รับค่าชมวิดีโอ

97

ผู้เช้าชม

0 / 4:50

ความยาววีดีโอ

0 บาท

รายได้เมื่อชมวีดีโอจบ

เกี่ยวกับวีดีโอ / สร้างรายได้

สร้างรายได้ : ทุกๆ 4 ชั่วโมง
ความยาววีดีโอ : 4 นาที 50 วินาที
ช่วงเวลา : ทุกๆ 4 ชั่วโมง

รายละเอียดวีดีโอ

 


ในคลิปวีดีโอนี้อยากจะนำเสนอวิธีการใช้ Future Graphic Design 3D Animation ในการออกแบบสร้างบ้าน ออกแบบโมเดลต่าง ๆ  โปรแกรม   future Graphic Design 3D   Animation เป็นส่วนหนึ่งของ roblox Studio โปรแกรมที่สามารถนำมาขึ้นรูปของวัตถุหรือว่าโมเดลต่างๆได้สำหรับครีเอเตอร์หลายๆคนที่ต้องการอยากจะออกแบบสร้างบ้าน ก็สามารถเข้าไปใน roblox Studio และสามารถใช้ฟังก์ชันต่างๆในการสร้าง เหมือนที่ผมทำอยู่ตอนนี้ Roblox ไม่ได้เป็นเกมส์อย่างเดียว แต่มีพื้นที่สำหรับครีเอเตอร์ที่มีความติดสร้างสรรค์ด้วย และในการนำเสนอนี้ ผมกำลังจะใช้มันออกแบบบ้านหลากหลายสไตล์ในแบบของผมเอง 
 
HOUSE’S DESIGN #12 “C. LETTER HOUSE STYLE” (ออกแบบบ้าน : สไตล์บ้านตัว ซี)

 สวัสดีครับเพื่อนๆในคลิปนี้นะครับผมจะพาเพื่อนๆมาดูการสร้างแบบบ้านนะครับโดยใช้อักษรพยัญชนะภาษาอังกฤษนะครับตัว C Animation 3 มิตินะครับผมใช้ฟิวเจอร์กราฟฟิกแอนิเมชั่น 3 มิติด้วยครับมาช่วยในการสร้างงานบ้านหลังนี้นะครับเราจะมาดูกันนะครับว่าจะออกไปในลักษณะแบบไหนนะครับเอ่อต้องบอกว่านะครับในการใช้โปรแกรมผมจะใช้โปรแกรมที่ว่าก็คือโปรแกรมมายังซึ่งโปรแกรมนี้เป็นโปรแกรม animation ครับแล้วก็ผมเคยใช้บางโปรแกรมอย่างเช่น Blender แล้วก็โปรแกรมใน roblox Studio นะครับที่สามารถแจ้งออกมาได้นะครับ
 
แต่ก่อนอื่นนะครับผมอยากจะบอกว่ามันเป็นลักษณะของบ้านที่เราใช้จินตนาการแค่นั้นเองนะครับผมไม่แน่ใจว่าในชีวิตจริงเนี่ยควรจะสร้างขึ้นมาได้หรือเปล่านะครับแต่ก็มีบางหลายประเทศนะครับมีบางประเทศเหมือนกันที่เขาใช้งบประมาณนะครับสำหรับการสร้างอะไรให้มันแปลกๆนะแต่ก็ไม่แน่ครับในการสร้างบ้านแบบนี้อาจจะช่วยให้หลายคนมีแนวข่มขืนในการสร้างก็ได้นะครับตัว C ครับผมเริ่มต้นด้วยเสาร์นะครับลักษณะของเสานี้ผมก็จะใช้นะครับเสาอยู่นะครับ
 
สำหรับบางธุรกิจอาหารที่เขามีสำหรับในการสร้างอะไรที่มันแปลกๆมาผมก็สามารถที่จะสร้างมันขึ้นมาได้เพื่อดึงดูดนะครับผู้ที่ผ่านไปมาดูว่าลูกค้านะครับที่จะสามารถเข้ามาดูแลมาดูสิ่งที่เป็นสิ่งปลูกสร้างอะไรต่างๆได้ไหมครับและนั่นก็คือนะครับมันก็คุ้มทุนสำหรับการสร้างอะไรแบบนี้นะครับ
 
มาเริ่มกันเลยนะครับโดยการขุดฐานก่อนนะครับเมื่อคุณทานลงดินเสร็จปุ๊บก็จะเริ่มใช้เสานะครับผมมีเสาอยู่ 4 เสานะครับเราก็เสารองชุดรองก็จะมี 4 เสาแต่ว่า 7 ชิดๆกันหน่อยนะครับแล้วก็จะให้มันชิดกันพอสมควรนะครับแล้วก็มาดูนะครับในถัดไปว่าตอนนี้ผมปิดที่เสาเรียบร้อยหมายถึงปิดดินเรียบร้อยไหมครับเพื่อจะเข้ามาดูว่าจะใส่เสาลงไปบ้านนี้น่าจะออกมาเป็นในลักษณะของ 2 ชั้นนะครับเพราะชั้นแรกกับชั้นบนชั้นบนนี่ก็มีส่วนที่เป็นบันไดนะผมทำบันไดขึ้น
 
ก็มีบันไดอยู่ 2 ขั้นนะครับขั้นที่ 3 นี้ก็ปีที่พักอยู่นะก็ขึ้นไปถึงชั้นบนสุดจริงๆแล้วบ้านหลังนี้น่าจะสร้างเอามาประมาณ 3 ชั้นนะแต่ว่าผมไม่ได้กั้นระหว่างชั้นที่ 2 กับชั้นที่ 3 นะครับแต่ก็จะเป็นนะครับที่จะได้เป็นประมาณ 3 ชั้นครึ่งนะฮะไม่ใช่อาจจะให้เป็น 4 ชั้นไปเลยก็ได้นะครับก็มีบันไดอยู่ 1 2 3 ชุดนั่นเองนะครับไปถึงชั้นที่ 4 เลยก็ว่าได้นะครับอันนี้เรามาดูนะครับว่าผนังจะออกมาในรูปแบบไหนนะครับก็แน่นอนฮะเสาร์ที่ค้ำยันระหว่างตรวจ C ที่อยู่ด้านบนแล้วก็ตัวซีเรียสข้างล่างน่าจะเป็นเสาร์ที่อยู่ชิดกันนะฮะก็จะทำยันไว้ไม่ให้ส่วนที่อยู่ข้างบนของตัว C อ่ะมันลงมาเราก็ผมก็จะปิดด้วยกระจกนะครับเพราะฉะนั้นถ้าเกิดเรามองไกลๆแล้วเราก็จะสามารถมองเห็นตัว C สีเขียวนะครับชัดเจนส่วนที่เป็นกระจกสีชมพูนะครับก็ถือว่าเป็นตัวที่เว้าของตัวซีนั่นเองนะครับก็ถือว่านะครับและก็ส่วนชั้นบนสุดนะฮะก็มีขั้นบันไดนะครับสำหรับที่จะเดินขึ้นไปในชั้นสูงสุดก็พื้นที่ใช้สอยในการเราสามารถที่จะใส่นะครับพวกเตียงหรือว่านะครับอ่าเฟอร์นิเจอร์หรือว่าของตกแต่งบ้านได้เลยนะครับสำหรับในแต่ละชั้นนะครับส่วนพื้นที่ใช้สอยนะฮะชั้นล่างชั้นล่างก็จะน่าจะเป็นชั้นที่มีพื้นที่ใช้สอยเยอะที่สุดมาดูกันต่อเลยครับว่าตัว C เมื่อผมปิดนะครับหน้าต่างอะไรเรียบร้อยแล้วนะครับตอนนี้ก็จะให้เห็นนะครับในเรื่องสร้างตั้งแต่แรกๆนะครับผมจะทำให้สนที่เป็นตัวของบ้านนี้หายไปนะฮะคือผนังบ้านหายไปเราก็จะเห็นชั้นโครงสร้างนะครับจริงๆแล้วผมคิดว่าน่าจะมีประมาณ 14 ชั้นนะแต่ว่าเราให้เห็นแค่ 3 ชั้นนะครับเป็นชั้นสูงๆนะครับก็เสร็จไปแล้วนะฮะสำหรับบ้านทรง 4 นั่นเองนะฮะเป็นอักษรตัวไหมครับที่ 3 นั้นก็คือ C เป็นอักษรตัว C นั่นเองครับตอนนี้ก็วิดีโอย้อนกลับนะให้เห็นไปดูถึงฐานการใส่ฐานนะครับแล้วก็การเริ่มขุดดินหรืออะไรอย่างนี้เริ่มแรกก็ย้อนกลับไปนะครับก็จะทำให้เห็นว่ามีโครงสร้างหรือว่าเริ่มสร้างเป็นอย่างไรบ้างครับอันนี้ก็คือใช้วิธีการสร้างบ้านนะครับออกแบบบ้านเป็นตัว C นะ 
   
ก็จบไปแล้วนะสำหรับวิธีการสร้างอนิเมชั่นบ้านตัว C นะครับซึ่งก็ไม่ได้ใส่นะเฟอร์นิเจอร์นะครับเข้าไปในตัวบ้านแล้วก็ไม่ได้เข้าไปในสำรวจบ้านเหมือนกับโปรแกรมของ roblox Studio นะครับเราไม่ได้ทำแบบนั้นนะครับแน่นอนถ้าเกิดเป็นระบบสตูดิโอนี้เราสามารถที่จะเข้าไปสำรวจงานในแต่ละชั้นว่ามีส่วนไหนส่วนหนึ่งในที่ไม่เป็นไปตามที่เราวางแผนไว้ก็ได้เช่นกันนะครับเพราะฉะนั้นก็เลยคิดมากนะครับ
 
^