บทความที่น่าสนใจ

 

ด่วน!!! รับสิทธิพิเศษสำหรับตรุษจีน เฉพาะสมาชิก Gebsatang.com

จำนวนผู้เข้าชม: 279

 

                                  ด่วนเลย

 

เนื่องในช่วงตรุษจีนนี้ ทางเว็บไซต์ ขอมอบสิทธิพิเศษมาก ๆ สำหรับสมาชิก Gebsatang.com ที่เข้ามาร่วมทำกิจกรรมของเว็บไซต์ ต่าง ๆ เช่น การสะสมรายได้ จากการชมวิดีโอ และเปิดกล่องของขวัญ  สำหรับช่วงนี้ กิจกรรมพิเศษที่อยากให้เพื่อน ๆ ได้ รับรายได้สะสมเพิ่มขึ้น ก็คือ ถ้าเพื่อนรับชมวิดีโอสั้น ความยาวไม่ถึงนาที วิดีโอความยาว 1 นาที และวิดีโอความยาว 2 นาที เพื่อน ๆ ก็จะได้รับรายได้สะสมเพิ่มขึ้น เป็นสองเท่าในแต่ละวิดีโอ จากเดิม  และในขณะเดียวกัน วิดีโอเหล่านี้ จะมาเร็วกว่า เวลาที่กำหนดไว้แต่เดิม

ยกตัวอย่างดังวิดีโอต่อไปนี้ 

วิดีโอนี้มีความยาว47 วินาที แต่เดิม กำหนดรายได้สะสมไว้ที่ 0.01 บาท สามารถรับชมได้ ทุก ๆ 1 ชั่วโมง พิเศษสำหรับช่วงนี้  ถ้ารับชมวิดิโอนี้แล้ว จะได้รับรายได้สะสมที่ 0.02 บาท เป็นสองเท่าของรายได้ที่กำหนดไว้แต่เดิม แล้ววิดีโอนี้ สามารถรับชมได้ในทุก ๆ 30 นาที มาเร็วกว่าเดิม 30 นาที

 

 

 วิดีโอนี้มีความยาว 1 นาที 41 วินาที แต่เดิม กำหนดรายได้สะสมไว้ที่ 0.01 บาท สามารถรับชมได้ ทุก ๆ 1 ชั่วโมง พิเศษสำหรับช่วงนี้  ถ้ารับชมวิดิโอนี้แล้ว จะได้รับรายได้สะสมที่ 0.03 บาท เป็นสองเท่าของรายได้ที่กำหนดไว้แต่เดิม แล้ววิดีโอนี้ สามารถรับชมได้ในทุก ๆ 40 นาที มาเร็วกว่าเดิม 30 นาที

 

 วิดีโอนี้มีความยาว 2 นาที 38 วินาที แต่เดิม กำหนดรายได้สะสมไว้ที่ 0.02 บาท สามารถรับชมได้ ทุก ๆ 2 ชั่วโมง พิเศษสำหรับช่วงนี้  ถ้ารับชมวิดิโอนี้แล้ว จะได้รับรายได้สะสมที่ 0.04 บาท เป็นสองเท่าของรายได้ที่กำหนดไว้แต่เดิม แล้ววิดีโอนี้ สามารถรับชมได้ในทุก ๆ 1 ชั่วโมง มาเร็วกว่าเดิม 1 ชั่วโมง

 

 

นอกจากวิดีโอตัวอย่างนี้แล้ว ยังมีวิดีโออื่น ๆ ในรายการวิดีโอที่มีความยาวที่กำหนดไว้ คือ

1. วิดีโอสั้น ไม่ถึงนาที

2. วิดีโอความยาว 1 นาที

3. วิดีโอความยาว 2 นาที

คำแนะนำ

ถ้าเพื่อน ๆ ใช้มือถือ แนะนำให้เพื่อน ๆ ชมในโหมดของ เดสก์ท็อป จะดีมากค่ะ 

ขอบคุณค่ะ

 

 

 

ในช่วงเทศกาลตรุษจีนนี้ ขอให้เพื่อน ๆ มีความสุข ความเจริญ ในชีวิต ในหน้าที่การงาน และสุขภาพแข็งแรง ทุกท่านค่ะ 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

^